Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Reims vs PSG, 03h00 ngày 23/1: Chênh lệch đẳng cấp

22/01/2020 10:07

Dự đoán bóng đá Reims vs PSG, 03h00 ngày 23/1 - Bán kết Cúp Liên đoàn Pháp, sân Stade Auguste-Delaune II. Trận đối đầu gần nhất giữa hai đội, Reims đã tạo ra cú sốc lớn khi đánh bại PSG với tỷ số 2-0 ngay trên sân Công viên các Hoàng tử. Đó là cuộc so tài diễn ra vào tháng 9 năm ngoái thuộc khuôn khổ giải VĐQG Pháp 2019/20.

Ở trận đấu kể trên, PSG cầm bòng 72%, dứt điểm 12 lần, trúng đích 3 nhưng lại không thể ghi bàn. Trong khi đó Reims chỉ cần 2 cú sút trúng đích để có 2 bàn thắng ở các phút 29 và 90+3 nhờ công của Hassane Kamara và Boulaye Dia.

Dẫu vậy, hoàn toàn có thể hiểu tại sao PSG lại bị đánh bại khi hàng công của họ chỉ có Neymar vừa bình phục chấn thương. Rất nhiều ngôi sao của đội bóng thành Paris như Kylian Mbappe, Mauro Icardi, Edinson Cavani hay Thiago Silva đều không thi đấu với Reims cách đây 4 tháng.

Ở lần tái ngộ sắp tới ở bán kết Cúp Liên đoàn Pháp, danh sách chấn thương của PSG vẫn còn khá dày nhưng đa số đều là những sự vắng mặt không mấy quan trọng. Điều đáng bàn là hàng công PSG lúc này đang đủ đầy các hảo thủ. Ngay cả Neymar và Cavani cũng được cất lên ghế dự bị ở các trận gần đây là đủ thấy khả năng công phá khung thành của PSG khủng như thế nào.

Năm trận gần nhất tại Ligue 1, PSG đã ghi tới 20 bàn thắng (trung bình 4 bàn/trận). Điều đáng bàn là đội bóng thành Paris đang cho thấy họ quyết tâm thâu tóm các danh hiệu quốc nội ở mùa giải này. Tại vòng 1/8 Cúp Liên đoàn Pháp họ đánh bại Le Mans với tỷ số 4-1 trên sân khách. Đến tứ kết, PSG vùi dập St Etienne 6-1 trên sân nhà.

Reims bất bại 9 trận liên tiếp gần đây tính trên mọi đấu trường, một thành tich cực kỳ đáng khen. Ba trận tiếp đón PSG gần đây trên sân nhà, Reims thắng 1, hòa 2. Vậy mà ở lần tái ngộ sắp tới PSG vẫn chấp -1 1/2 theo kèo châu Á, mức chấp sâu nhất trong lịch sử đối đầu trên sân của Reims. Điều đó sớm cho thấy khả năng giành chiến thắng của PSG là rất hứa hẹn.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá

Thông tin đối đầu

- PSG thắng 6, hòa 2, thua 3 trên 11 trận đối đầu Reims trước đây.

- 7 trên 9 trận đối đầu gần đây giữa hai đội khép lại với tối thiểu 3 bàn/trận.

Phong độ thi đấu

Đội hình dự kiến

Stade Reims: Predrag Rajkovic, Thomas Foket, Axel Disasi, Yunis Abdelhamid, NClomande Ghislain Konan, Jacques Alaixys Romao, Xavier Chavalerin, Moussa Doumbia, Hyun Jun Suk, Hassane Kamara, Boulaye Dia.

PSG: Keylor Navas, Presnel Kimpembe, Thiago Silva, Juan Bernat, Thomas Meunier, Marquinhos, Idrissa Gueye, Julian Draxler, Mauro Icardi, Neymar, Angel Di Maria.

Lựa chọn tốt nhất: PSG -1 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-4

Từ khóa: PSG Reims
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo