Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá PSG vs Nimes, 02h00 ngày 12/8: Sức mạnh nhà vô địch

11/08/2019 09:32

Nhận định bóng đá PSG vs Nimes, 02h00 ngày 12/8 - Vòng 1 Ligue 1, sân Parc des Princes. Chỉ phải gặp đối thủ yếu hơn nhiều là Nimes, PSG hứa hẹn sẽ có một trận đấu dễ dàng khi được thi đấu trên sân nhà.

Kết thúc mùa giải 2018/19, PSG đã có sự thanh lọc đáng kể về mặt nhân sự, lần lượt Dani Alves, Buffon, Rabiot đã ra đi sau khi kết thúc hợp đồng; trong khi đó một số cái tên nổi bật nhưng kgoong nằm trong kế hoạch của HLV Thomas Tuchel như Lo Celso, Mousa Diaby, Nkunku, Krychowiak, Timothy Weah hay Kevin Trapp đã được đem bán.

Đáng nói hơn, bản hợp đồng đắt giá của họ là Neymar cũng đang nhiều khả năng sẽ ra đi khi có quá nhiều vấn đề liên quan đến ngôi sao Brazil này. Ở chiều ngược lại, đội bóng thủ đô nước Pháp cũng đưa về 1 số cái tên được đánh giá tích cực như Ander Herrera, Diallo, Idrissa Gueye hay Sabaria. Đây được coi là sự bổ sung cần thiết trong bối cảnh PSG vừa chia tay 1 loạt những cái tên ở vị trí tương ứng.

Với tình hình nhân sự như vậy, PSG vẫn đang cho thấy sự vượt trội hoàn toàn so với phần còn lại của bóng đá Pháp và mục tiêu giành chức vô địch lần thứ 9 ở giải VĐQG Pháp là hoàn toàn nằm trong tầm tay của họ. Và ở vòng đấu mở màn mùa giải mới, với việc được chơi trên sân nhà trong cuộc tiếp đón đối thủ không quá mạnh là Nimes, hy vọng vào 1 khởi đầu thuận lợi cho PSG là hoàn toàn có cơ sở.

Ngoài trình độ hoàn toàn vượt trội, bản thân phong độ của PSG trong giai đoạn thi đấu hè vừa qua cũngd đem đến sự tin tưởng. Cụ thể họ đã trải qua 4 trận giao hữu với 2 chiến thắng, 1 hoà và chỉ để thua 1 trên chấm luân lưu trước Inter Milan. Và danh hiệu vô địch Siêu cúp Pháp cách đây hơn 1 tuần cũng đang đem đến sự hưng phấn lớn cho thầy trò HLV Thomas Tuchel trước trận đấu tới đây.

Bên phía đối diện, sau 1 mùa giải thăng hoa với vị trí thứ 9 trên BXH, mùa này những khó khăn đã xuất hiện với Nimes khi 1 loạt các trụ cột của họ đã ra đi. Cụ thể lần lượt những Teji Savanier, Bouanga, Sada Thioubg và Umut Bozok đã có những bến đỗ mới. Trong khi ở chiều ngược lại, đội bóng miền Nam nước Pháp cũng có những bản hợp đồng mới nhưng chỉ Sidy Sarr là cái tên đáng kỳ vọng nhất.  

Ở 1 chiều hướng khác, quá trình chuẩn bị trước mùa giải mới của thầy trò HLV Bernard Blaquart cũng chỉ được đánh giá ở mức trung bình khi trải qua 6 trận, họ đã thắng 2, hoà 2 và 1 trận thua. Tuy nhiên, không khó để nhận ra những đối thủ mà Nimes phải chạm trán trong loạt giao hữu hè vừa qua không thể nào so sánh được về mặt trình độ với PSG.

Cũng chính vì thế, ở chuyến làm khách đến Parc des Princes tới đây, chẳng mấy ai dám hy vọng vào khả năng tạo ra bất ngờ của thầy trò HLV Bernard Blaquart. Trên sàn giao dịch châu Á, việc PSG được xếp ở tỷ lệ chấp 2 1/2 cùng mức lợi nhuận thấp ở mã đầu tư này cũng đã cho thấy sự chênh lệch lớn về trình độ của 2 đội. 

Cần biết rằng, mùa trước, trong bối cảnh  Nimes mới thăng hạng và PSG cũng có lực lượng tốt hơn thời điểm hiện tại, thế nhưng họ cũng chỉ chấp 2 hoà khi tiếp đón đối thủ này. Chính vì vậy, với mức kèo được đưa ra như ở cuộc đụng độ tới đây, rõ ràng sự kỳ vọng dành cho đội chủ sân Parc des Princes là rất lớn, và vì vậy đó sẽ là mã đầu tư đáng tin cậy hơn ở cuộc đọ sức lần này.

Trong 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 3 1/2  cùng điểm ăn thấp cho cửa Tài, có thể hy vọng vào kịch bản tưng bừng bàn thắng ở lần đọ sức tới đây. Trên thực tế, với sức mạnh của hàng công như hiện tại, việc ghi bàn vào lưới Nimes có lẽ là không quá khó với PSG, trong khi phía đối diện Nimes cũng không phải đội có hàng công quá tốt, vì vậy có thể đặt niềm tin cho mốc trên ở cuộc đụng độ tới đây.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* PSG đã toàn thắng ở cả 3 lần đụng độ gần nhất với Nimes.

* Nimes đã thua với cùng tỷ số 0-3 ở 2 lần làm khách gần nhất tại Parc des Princes.

* Mùa trước, PSG đã thắng 4-2 trên sân của Nimes ở lượt đi, lượt về thắng tiếp 3-0 trên sân nhà.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

PSG: Ander Herrera và Kimpembe vắng mặt vì chấn thương; Idrissa Gueye vẫn chưa chắc chắn ra sân sau khi phải thi đấu ở Cúp Châu Phi. Neymar đã trở lại tập luyện nhưng sẽ không ra sân ở trận này khi tương lai đi hay ở lại vẫn chưa rõ ràng.

Nimes: Không có báo cáo về chấn thương hay thẻ phạt ngoại trừ những cái tên đã ra đi như Teji Savanier, Bouanga, Sada Thioubg hay Umut Bozok.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: PSG (-2 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: 4-0

Từ khóa: PSG Nimes Ligue 1
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo