Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Norwich vs Liverpool, 00h30 ngày 16/02: Sức mạnh khó cưỡng

15/02/2020 10:10

Dự đoán bóng đá Norwich vs Liverpool, 00h30 ngày 16/02 - Vòng 26 Ngoại hạng Anh, sân Carrow Road. Premier League mùa này đang trở thành cuộc chơi của riêng Liverpool. Sau 25 vòng, Lữ đoàn đỏ bất bại, thậm chí thắng tới 24 trận và bỏ rất xa đội đứng thứ 2 là ĐKVĐ Man City. Có thể nói ngôi vương đã nằm chắc trong tầm tay của thầy trò Jurgen Klopp, vấn đề chỉ còn là thời gian.

Ở chiều ngược lại, Norwich đang gặp vô vàn khó khăn trong cuộc chiến trụ hạng. Lần trở lại với đấu trường số 1 xứ sương mù này của bầy chim hoàng yến là cực kỳ gian nan. Khoảng cách tới vị trí an toàn đã lên tới 7 điểm và không nhiều người tin rằng Norwich có thể đào thoát khỏi top cuối để trụ hạng thành công.

Trên thị trường châu Á, Liverpool chấp 1 1/2 ở cuộc chiến ngày hôm nay, mức tỷ lệ nhìn qua thì có vẻ chưa phải là cao. Nhưng nên thấy rằng đây đã là nửa cuối của mùa giải, Liverpool còn nhiều mặt trận để chinh chiến, đặc biệt là Champions League, bởi thế giới cầm cân nảy mực có lý do để nghi ngại vào một chiến thắng hủy diệt cho The Kop như ở lượt đi.

Tuy nhiên, cũng cần biết một điều kèo chấp 1 1/2 của Liverpool ngày hôm nay là mức chấp cao nhất của họ trên sân của Norwich từ trước tới nay. Hơn nữa, trong bối cảnh Norwich có sự tiến bộ với 4 trận liên tiếp thắng chỉ số châu Á thì người viết cho rằng tỷ lệ chấp của Lữ đoàn đỏ trận này là hợp lý và khả quan.

Norwich dẫu đã có chút khởi sắc với việc thắng kèo 4 trận liên tiếp nhưng 1 lần trong số đó là ở Cúp FA và trên phương diện chuyên môn họ vẫn không đạt được mục tiêu tối thượng về điểm số. Hơn nữa, Norwich chơi không tốt trên sân nhà và minh chứng cụ thể là việc họ thua kèo 6/9 vòng tiếp khách gần đây.

Trong khi đó, Liverpool vẫn duy trì được sự thăng hoa mùa này và họ là lựa chọn đáng tin cậy với giới mộ điệu. Trong 9 trận vừa qua thì The Kop có tới 8 lần vượt qua rào cản handicap. Liverpool cũng tỏ ra có duyên với kèo chấp 1 1/2 khi ở 3 trận mới nhất sở hữu tỷ lệ tương tự, họ đều thắng cách biệt.

Ngoài ra thì cũng cần nhớ rằng trong cả 5 lần làm khách trước Norwich gần đây, Lữ đoàn đỏ đều ca khúc khải hoàn khi ra về và đều thắng chỉ số châu Á. Chính vì vậy, người viết vẫn tin vào các học trò của Jurgen Klopp trong trận này. Ở khía cạnh tổng bàn thắng, mức tài xỉu 3 hòa không quá cao nếu biết rằng 5 lần gần nhất đôi bên chạm trán ở sân của Norwich đều có ít nhất 3 lần lưới rung.

THÔNG TIN TỶ LỆ NORWICH VS LIVERPOOL

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU NORWICH VS LIVERPOOL

* Trong quá khứ đôi bên từng đụng độ 65 lần, Norwich thắng 14 trận còn Liverpool thắng 36 trận.

* Lượt đi mùa này Liverpool thắng 4-1 trên sân nhà Anfield và đó là lần thứ 2 liên tiếp họ đánh bại Norwich đồng thời vượt kèo châu Á.

* 10 lần gặp nhau gần nhất Liverpool bất bại với 8 chiến thắng và 2 hòa.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU NORWICH VS LIVERPOOL

* Norwich thắng 3, hòa 3, thua 4 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Liverpool thắng 9, hòa 1, thua 0 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Norwich và Liverpool lần lượt là 60% và 60% tính trên 10 kèo gần nhất.

* Tỉ lệ ra tài của Norwich và Liverpool lần lượt là 50% và 30% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG NORWICH VS LIVERPOOL

* Norwich: Timm Klose vắng mặt vì chấn thương.

* Liverpool: Clyne cũng không thể tham dự vì lý do tương tự còn Mane, Milner và Shaqiri bỏ ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN NORWICH VS LIVERPOOL

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Liverpool (-1 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-2

Từ khóa: liverpool Norwich City Ngoại hạng Anh
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo