Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Nice vs Rennes, 02h45 ngày 25/1: Chủ nhà gục ngã

24/01/2020 11:54

Dự đoán bóng đá Nice vs Rennes, 02h45 ngày 25/1 - Vòng 21 VĐQG Pháp, sân Allianz Riviera. Phong độ ổn định trong quãng thời gian gần đây khi đã bất bại cả 6 trận liên tiếp, trong đó có tới 4 chiến thắng đã giúp cho Nice có được những bước tiến khá vững chãi trên mọi đấu trường. Cách đây ít ngày, với chiến thắng 2-1 trước Red Star, thầy trò HLV Patrick Vỉeira đã có vé vào vòng 1/8 Cúp QG Pháp.

Ở mặt trận chính là giải VĐQG Pháp, hiện tại Nice đã vươn lên vị trí thứ 11 với 28 điểm sau 20 vòng đấu và hiện cũng chỉ còn kém tốp 4 với khoảng cách 4 điểm. Cuối tuần này, Nice sẽ có cuộc chạm trán với Rennes trong lượt đấu sớm nhất vòng 21 giải VĐQG Pháp, đây chính là cơ hội để thầy trò HLV Patrick Vỉeira giành kết quả tốt để tạo ra áp lực trong cuộc cạnh tranh ở tốp đầu.

Với những gì đã thể hiện trong thời gian vừa qua, mục tiêu của Nice được đánh giá là hoàn toàn có cơ sở, đặc biệt hơn là ở trận này thầy trò HLV Patrick Vỉeira còn được chơi trên sân nhà Allianz Riviera, nơi họ còn duy trì được phong độ ấn tượng hơn đã bất bại cả 7 trận liên tiếp vừa rồi, đáng chú ý là ở 5 trận gần nhất họ cũng toàn thắng.

Tuy nhiên, ở phía bên kia chiến tuyến, Rennes cũng đang cho thấy mình chắc chắn sẽ là 1 đối thủ khó chịu ở cuộc đụng độ lần này. Ngoài việc đang sở hữu vị trí tốt hơn trên BXH khi đứng thứ 3 với 36 điểm sau 21 vòng đấu, hiện tại thầy trò HLV Julien Stephan cũng đang sở hữu phong độ chẳng hề kém cạnh đội chủ sân Allianz Riviera.

Cụ thể ở 11 trận gần nhất, Rennes đã thắng tới 9 và chỉ để thua 1, riêng tại giải VĐQG Pháp, họ cũng đã giành chiến thắng ở 6/7 trận gần đây. Hơn nữa, ở cuộc đọ sức sắp tới, mặc dù phải chơi trên sân khách, thế nhưng với phong độ ấn tượng khi đã thắng ở 4/5 trận vừa rồi, sự tự tin cũng là điều mà thầy trò HLV Julien Stephan có thừa.

Bên cạnh đó, việc trên sàn giao dịch châu Á, tỷ lệ chính của trận đấu chỉ được niêm yết ở mức hoà được thua cũng không cho thấy ưu thế thực sự của Nice ở cuộc đụng độ lần này. Ngoài việc mức chấp này không có gì nổi bật và thậm chí thấp hơn nhiều những lần tiếp đón Rennes trước đây thì với điều kiện như hiện tại, mức kèo này rõ ràng đang không cho thấy sự khác biệt của đội chủ nhà. Trong bối cảnh ấy, sẽ khó mà tin tưởng vào thầy trò HLV Patrick Vieira.

Trong 1 diễn biến khác, mặc dù cả 2 đều là những đội bóng sở hữu hàng công khá chất lượng và hiện tại cũng đang có phong độ không đến nỗi nào, thế nhưng với mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 1/4 cùng điểm ăn thấp cho cửa Xỉu, đánh giá cho khả năng bùng nổ của cuộc đọ sức này là không cao. Vì vậy nên đặt niềm tin cho mốc dưới của trận đấu.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* 37 lần đụng độ gần đây, Nice đã thắng 13, trong khi Rennes chỉ thắng 10.

* Trên sân nhà, Nice đã thắng 6, hoà 3 và thua 1 ở 10 lần tiếp đón Rennes gần nhất.

* Lượt đi mùa này, Nice đã thắng 2-1 ngay trên sân của Rennes.

* Lần cuối cùng Rennes giành chiến thắng trước Nice đã từ tháng 4/2015, còn 10 lần đụng độ vừa rồi họ chỉ có 4 kết quả hoà, còn lại thua 6.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Nice: Pierre Lees-Melou trở lại sau án treo giò nhưng đén lượt Doudaoui vắng mặt vì lý do tương tự; trong khi Youcef Atal dính chấn thương và Riza Durmisi vẫn chưa chắc chắn ra sân.

Rennes: Hamari Traoré và Damien Da Silva vắng mặt vì án treo giò; trong khi Bourigeaud, Jakob Johanson, Romain Salin, Jonas Martin và Clement Grenier dính chấn thương; còn Edouard Mendy vẫn chưa chắc chắn ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Rennes (0) cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-1

Từ khóa: Nice Rennes Ligue 1
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo