Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Newcastle vs Man Utd, 22h30 ngày 06/10: Quỷ đỏ sa lầy

06/10/2019 10:05

Dự đoán bóng đá Newcastle vs Man Utd, 22h30 ngày 06/10 - Vòng 8 Ngoại Hạng Anh, sân St. James' Park. Quỷ đỏ đang khiến cho rất nhiều người lo lắng, phong độ thời gian của đội bóng thành Manchester vô cùng ảm đạm, 4 trận gần nhất họ không biết mùi chiến thắng. Đặc biệt, từ đầu mùa giải đến giờ Man Utd chưa một lần giành chiến thắng khi thi đấu xa nhà.

Để thua tới 0-5 trên sân của Leicester City ở vòng đấu vừa rồi, Newcastle đang cho thấy 1 bộ mặt hết sức đáng ngại ở mùa giải năm nay. Ngoài chiến thắng duy nhất có được trước Tottenham ở vòng 3, cả 6 trận còn lại ở giải Ngoại Hạng Anh, thầy trò HLV Steve Bruce chỉ biết đến hoà và thua.

Đồng thời, chuỗi trận thi đấu nghèo nàn này cũng đang khiến cho Chích choè lún sâu ở nhóm cuối BXH khi hiện tại đang đứng áp chót với chi vỏn vẹn 5 điểm sau 7 vòng đấu. Mặc dù khoảng cách chỉ là 2 điểm so với nhóm an toàn, cũng như việc mùa giải mới chỉ bắt đầu, cơ hội bứt phá là còn rất nhiều, thế nhưng rõ ràng kết quả này không khỏi khiến cho người hâm mộ của Newcastle phải lo lắng.

Trong tình thế khó khăn, ở vòng đấu cuối tuần này, Newcastle còn phải chạm trán với đối thủ mạnh là Man Utd, hy vọng vào 1 kết qủa khởi sắc hơn lại càng trở nên xa vời hơn với đội bòng này. Nên nhớ, trong quá khứ, Chích choè vốn bị coi là mỏ điểm của Quỷ đỏ, chẳng nói đâu xa như cả 10 mùa ngoại Hạng Anh gần đây, họ đã thua tới 12 và chỉ có 3 hiến thắng sau 20 lần đụng độ.

Ở trận đấu tới, lợi thế lớn nhất của thầy trò HLV Steve Bruce có lẽ là việc được chơi trên sân nhà, tuy nhiên cần nhớ rằng, trong 15 lần gần nhất tiếp đón Man Utd, đội chủ sân St James' Park đã để thua tới 10 và cũng chỉ có 2 chiến thắng. Và với phong độ bết bát như hiện tại, chẳng mấy ai dám nghĩ vào 1 kết quả tích cực hơn cho Newcastle ở trận đấu này.

Tuy nhiên, hy vọng chưa hẳn đã bị dập tắt với Chích choè khi phía bên kia chiến tuyến Man Utd cũng chẳng khá hơn họ là bao. Lúc này, với chỉ vỏn vẹn 9 điểm sau 7 vòng đấu, Quỷ đỏ đang đứng ở tận vị trí thứ 11 trên BXH và kém tới 5 điểm so với tốp 4. Đáng nói hơn chính là phong độ đầy bất ổn của thầy trò HLV Solskjaer trên tất cả các mặt trận.

Ở sân chơi chính là giải Ngoại Hạng Anh, Man Utd chỉ có được vỏn vẹn 2 chiến thắng từ đầu mùa, còn lại thua 2 và hoà 3 sau 7 trận. Ở Cúp Liên đoàn Anh, họ đã phải chật vật để có được chiến thắng trên chấm luân lưu trước đối thủ hạng dưới là Rochdale và mới nhất, thầy trò HLV Solkjaer đã để cho AZ Alkmaar cầm hoà 0-0 ở Europa League trong 1 trận cầu mà họ không sút trúng đích lần nào.

Sự thất vọng với Quỷ đỏ đang tăng nhanh, và như thường lệ, trước 1 Newcastle vốn bị coi là con mồi quen thuộc, 1 kết quả tích cực sẽ giúp họ lấy lại phần nào niềm tin. Tuy nhiên với hoàn cảnh như hiện tại, e rằng mọi chuyện chuyện sẽ khó mà đi theo ý thầy trò HLV Solkjaer, đặc biệt là khi chứng kiến trên sàn giao dịch châu Á họ chỉ được xếp ở tỷ lệ -1/2 ở trận đấu tới đây.

Trong quá khứ, cụ thể là ở 12 lần làm khách tại St James' Park gần nhất, hãn hữu lắm mới thấy Man Utd chấp 1/2 đó đều là khi Newcastle có phong độ rất cao mới xuất hiện tỷ lệ như vậy, còn không thì mức chấp đều cao hơn, ngay như ở mùa vừa rồi, Quỷ đỏ cũng chấp tới 1 hoà. Ở hoàn cảnh mà Chích choè đang bết bát, việc Man Utd chỉ được xếp ở mức chấp như vậy rõ ràng không phải tín hiệu tích cực, vì thế đây chưa hẳn đã là mã đầu tư đáng tin cậy.

Bên cạnh đó, mốc tổng bàn thắng ở cuộc đọ sức này cũng chỉ được niêm yết ở mức 2 1/4 cùng thang điểm ăn khá cân bằng. Với phong độ nghèo nàn từ hàng công 2 đội trong thời gian gần đây, thật khó để trông đợi vào 1 kịch bản cởi mở cũng như khả năng xuất hiện nhiều bàn thắng của trận đấu, vì thế mốc dưới được xem là lựa chọn an toàn hơn ở hoàn cảnh này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* 167 lần đụng độ trước đây, Newcastle đã thắng 42, trong khi Man Utd thắng tới 86.

* 10 lần chạm trán gần nhất ở Premier League, Man Utd đã thắng 6, trong khi Newcastle chỉ thắng 2.

* Trên sân nhà, Newcastle đã thua tới 6 và chỉ có 1 chiến thắng ở 10 lần cuối cùng tiếp đón Man Utd.

* 6 lần đụng độ gần nhất, chỉ có 2 lần cửa trên thắng kèo châu Á.

* Mùa trước, Man Utd đã thắng trong cả 2 lượt đối đầu, lượt đi thắng 3-2 trên sân nhà, lượt về thắng tiếp 2-9 tại St James' Park.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Newcastle: Không có sự phục vụ của Isaac Hayden vì thẻ phạt, Florian Lejeune, Matt Ritchie dính chấn thương; còn Dwight Gayle vắng mặt vì lý do cá nhân. Bên cạnh đó, Jetro Willems và Jonjo Shelvey cũng chưa chắc chắn ra sân.

Man Utd: Không có sự phục vụ của 1 loạt cái tên, đó là Eric Baily, Timothy Fosu-Mensah, Paul Pogba, Jesse Lingard, Phil Jones, Luke Shaw Martial và Wan-Bissaka vì nhiều lý do khác nhau.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Newcastle (+1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Từ khóa: man utd newcastle united Ngoại hạng Anh
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo