Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Newcastle vs Man City, 00h30 ngày 29/6: Khúc dạo đầu cho tương lai

28/06/2020 14:39

Nhận định bóng đá Newcastle vs Man City, 00h30 ngày 29/6 - FA Cup. Khoảng cách lên tới 12 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ mặc dù chưa thể chắc chắn bất cứ điều gì với Newcastle trong cuộc chiến trụ hạng khi mà mùa giải vẫn còn tới 7 vòng đấu nữa mới kết thúc, thế nhưng chừng đó là đủ để họ có thể an tâm phần nào.

Và giờ là lúc để họ có thể tập trung cho 1 mục tiêu khác đó là Cúp FA.

Ở sân chơi này, Newcastle đã vào tới vòng Tứ kết, đối thủ của họ đã được xác định là Man City, dẫu biết thử thách là hết sức khó khăn nhưng không vì thế mà niềm tin cho đội bóng này suy giảm. Ít nhất là khi chứng kiến màn trình diễn tích cực của thầy trò HLV Steve Bruce thời gian vừa rồi, hy vọng lại càng tăng lên cho họ. 

Cụ thể ở cả 5 trận trở lại đây, Chích choè đều đã không để thua, thậm chí còn giành tới 5 chiến thắng. Đáng lưu ý hơn khi trận này thầy trò HLV Steve Bruce sẽ được chơi trên sân nhà, nơi cả 7 trận gần nhất đều chứng kiến đội bóng này bất bại, riêng ở 2 lần cuối cùng tiếp đón vị khách đến từ Manchester, Newcastle đều đã bất bại.

Về phía Man City, với thất bại 1-2 trên sân của Chelsea ở vòng đấu vừa rồi, họ đã chính thức hết cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch với Liverpool. Mặc dù vậy thì đây cũng chẳng phải điều gì quá bất ngờ bởi việc họ trở thành cựu vương ở mùa giải năm nay vốn đã được xác định chỉ còn là vấn đề thời gian, vậy nên kết quả trên không quá ảnh hưởng đến sức mạnh của họ.

Duy chỉ có 1 điều đáng lưu tâm khi đó là trận thua trên sân khách, điều đó cũng đồng nghĩa với việc thầy trò HLV Pep Guardiola đã thua liên tiếp cả 2 trận sân khách gần đây, và cũng vì thế mà chuyến hành quân đến St. James’ Park tới đây đang được đánh giá là khá khó khăn với Man City, dù rằng về chuyên môn, họ vẫn đang hoàn toàn vượt trội so với đối thủ.

Cần lưu ý rằng, nếu chỉ xét về chuyên môn, khả năng giành chiến thắng để có mặt ở Bán kết là rất cao với thầy trò HLV Pep Guardiola, thế nhưng vấn đề là họ có thể vượt qua thử thách trên sàn giao dịch châu Á hay không lại là chuyện khác khi mà những yếu tốt liên quan lại đang khá bất lợi. Cụ thể ở đây chính là kết quả thi đấu sân khách vừa rồi cũng như những lần làm khách trước đó của Newcastle.

Bên cạnh đó, dù được niêm yết ở tỷ lệ -2, thế nhưng đây là mức chấp không có gì quá nổi bật với Man City khi cả 2 lần viếng thăm St. James’ Park trước đó, họ đều được xếp ở mức kèo tương tự, vì vậy vẫn chưa có sức bật quá lớn từ diễn biến này. Và trong trường hợp như vậy, lựa chọn dành cho thầy trò HLV Pep Guardiola là không thực sự đáng tin cậy, thay vì đó nên trao hy vọng cho Newcastle.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ NEWCASTLE VS MAN CITY:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU NEWCASTLE VS MAN CITY:

* 35 lần đụng độ gần đây, Newcastle chì thắng 7, trong khi Man City thắng tới 21.

* Trên sân nhà, Newcastle đã thắng 1 và thua tới 8 ở 13 lần tiếp đón Man City vừa rồi.

* 2 lần làm khách gần nhất trên sân của Newcastle, Man City đều không thể giành chiến thắng, như lượt đi mùa này họ đã bị cầm hoà 2-2.

* 6 lần đụng độ gần đây, đội cửa trên đều thua kèo châu Á. 

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ NEWCASTLE VS MAN CITY:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG NEWCASTLE VS MAN CITY:

- Newcastle: Jetro Willems vắng mặt vì chấn thương; trong khi Atsu, Sean Longstaff, Isaac Hayden, Ciaran Clark, Matthew Longstaff và Matt Ritchie vẫn chưa chắc chắn ra sân. 

- Man City: Fernandinho dính án treo giò, Aguero dính chấn thương; trong khi Cancelo, Phil Foden, John Stones và Eric Garcia cũng chưa chắc chắn ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN NEWCASTLE VS MAN CITY:

Lựa chọn tốt nhất: Newcastle (+2) cả trận và Xỉu (3 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-2

Từ khóa: man city newcastle united
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo