Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Newcastle vs Arsenal, 20h00 ngày 11/8: Bắn hạ bầy chích chòe

11/08/2019 09:40

Nhận định bóng đá Newcastle vs Arsenal, 20h00 ngày 11/8 - Vòng 1 Ngoại Hạng Anh, sân St. James' Park. Newcastle đang là con mồi khá ưu thích của Arsenal khi 5 lần đụng độ gần nhất chủ nhà đã phải nhận tới 4 thất bại.

Sau 1 mùa giải thi đấu không thực sự thành công khi chỉ kết thúc ở vị trí thứ 13 trên BXH và thậm chí có những thời điểm phải cạnh tranh trụ hạng, mùa này Newcastle đang cho thấy quyết tâm rất lớn trong việc cải thiện thành tích của mình bằng những thay đổi lớn từ ghế nóng đến phòng thay đồ.

Sự thay đổi lớn đầu tiên chính là sự xuất hiện của HLV Steve Bruce trên băng ghế chỉ đạo sau khi hợp đồng với HLV Rafael Benítez kết thúc. Tiếp đó là bom tấn mang tên Joelinton từ Hoffenheim, bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử của đội bóng này. Bên cạnh đó là 1 số cái tên cũng được kỳ vọng như Saint-Maximin hay Emil Krafth.

Cùng với việc thay đổi về nhân sự, quá trình chuẩn bị trước mùa giải thông qua các trận giao hữu của Chích choè cũng tạo được sự tin tưởng khi có được kết quả tương đối tích cực. Cụ thể trải qua 5 trận dưới thời HLV Steve Bruce, Newcastle đã giành được tới 3 chiến thắng và đang hứa hẹn sẽ có 1 mùa giải thành công.

Ở vòng đấu khai màn mùa giải mới, thầy trò HLV Steve Bruce sẽ có cuộc đọ sức với Arsenal, đây là thử thách được đánh giá là vô cùng khó khăn cho Chích choè. Mặc dù vậy, với những thay đổi tích cực trước mùa giải, lại thêm việc vòng đấu tới đây được chơi tại St James' Park, nơi họ đã thắng tới 6/8 vòng đấu gần nhất, những hy vọng dành cho Newcastle là không hề nhỏ.

Phía bên kia chiến tuyến, Pháo thủ cũng vừa trải qua 1 mùa hè nhiều biến động với 1 loạt những thay đổi về nhân sự. Sau khi lần lượt chia tay 1 loạt những trụ cột như Iwobi, Koscielny, Ospina, Ramsey hay Welbeck; ở chiều ngược lại họ cũng phá két để đưa về những cái tên đáng kỳ vọng như David Luiz, Salina, Tierney, Ceballos hay đặc biệt là bản hợp đồng đắt giá Nicolas Pepe.

Tuy nhiên, không giống như Chích choè, những kết quả thi đấu chuẩn bị trước mùa giải mới của Pháo thủ lại diễn ra không mấy suôn sẻ. Họ bắt đầu khá tích cực bằng 2 chiến thắng trước Fiorentina và Bayern Munich, thế nhưng ở những trận đấu sau đó, họ đã để thua lần lượt trước Real Madrid, Lyon, Barcelona và chật vật thắng Angers trên chấm phạt đền.

Không những thế, mặc dù đã có sự bổ sung lớn về nhân sự, nhưng ở trận mở màn mùa giải mới tới đây, Pháo thủ cũng chưa thể có được lực lượng tốt nhất khi 1 loạt cái tên sẽ vắng mặt như Bellerin vì chấn thương; ; Ozil và Kolasinac không được đăng ký để đảm bảo an toàn sau sự cố bị tấn công; trong khi chân sút chủ lực Lacazette và bom tấn Pepe vẫn chưa chắc chắn có mặt ngay từ đầu.

Rõ ràng, trong tình thế như vậy, việc thầy trò HLV Unai Emery phải đón nhận những nghi ngờ trước chuyến hành quân đến St James' Park tới đây cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, trên sàn giao dịch châu Á, với việc vẫn được xếp ở kèo chấp hoà đã cho thấy những đánh giá từ giới điều khiển thị trường với Pháo thủ vẫn là khá tích cực.

So với lần gần nhất viếng thăm St James' Park, ở lần này mức chấp của Arsenal đang ở mức ngang bằng, thế nhưng xét trong bối cảnh mà đội chủ nhà đã có những thay đổi đầy tích cực trước mùa giải, trái lại Pháo thủ lại đang vướng phải những vấn đề nhất định, rõ ràng mức kèo này đang mang đến sự tin tưởng với thầy trò HLV Unai Emery; trong bối cảnh ấy, họ mới thực sự là mã đầu từ đáng để kỳ vọng.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng ở cuộc đụng độ lần này được niêm yết ở mức 2 3/4 cùng thang lợi nhuận không quá chênh lệch. Mặc dù những cuộc đọ sức gần đây thường kết thúc với không nhiều bàn thắng được ghi, thế nhưng với tính chất của trận đấu mở màn mùa giải, lại thêm việc cả 2 đã có những bổ sung lớn về nhân sự trên hàng công, hoàn toàn có thể hy vọng bào kịch bản cởi mở với nhiều bàn thắng ở trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* 182 lần đụng độ trước đây, Newcastle đã thắng 67, trong khi Arsenal thắng 77.

* 10 lần đọ sức gần nhất ở Premier League, Arsenal đã thắng tới 9, trong khi Newcastle chỉ thắng 1.

* 10 lần cuối cùng làm khách tại St James' Park, Pháo thủ thắng tới 7 và chỉ để thua 1.

* 13 lần đụng độ gần đây của 2 đội đã kết thúc mà không có tỷ số hoà.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Newcastle: DeAndre Yedlin, Lejeune, Dwight Gayle, Christian Atsu vắng mặt vì chấn thương; trong khi Matt Richie và Jack Colback vẫn còn đau nhẹ.

Arsenal: Bellerin, Rob Holding, Tierney, Mavropanos và Emile Rowe vắng mặt vì chấn thương; Ozil và Kolasinac cũng không được đăng ký để đảm bảo an toàn sau sự cố bị cướp tấn công; trong khi Lacazette, Eleny và tân binh Nicolas Pepe vẫn chưa chắc chắn ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Arsenal (-1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-3

Từ khóa: newcastle united arsenal Ngoại hạng Anh
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo