Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Montpellier vs Lyon, 00h00 ngày 28/08: Tiếp đà hưng phấn

27/08/2019 09:45

Dự đoán bóng đá Montpellier vs Lyon, 00h00 ngày 28/08 - Vòng 3 Ligue 1, sân Stade de la Mosson. Lyon đang thể hiện quyết tâm vô địch của mình khi 2 trận gần nhất họ đều thắng lợi. Trong khi đó, Montpellier đang có thấy sự bất ổn của mình sau 2 trận họ chỉ có được 1 điểm. 

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Lyon có sự thay đổi đáng kể khi ngôi sao Fekir rời đội bóng để đến với Betis. Ở chiều ngược lại, “sư tử vùng sông Rhone” cũng kịp thời có những sự bổ sung chất lượng như bộ đôi Thiago Mendes và Kone đến từ Lille, hay Andersen đến từ Sampdoria. Về cơ bản, Lyon không hề suy yếu khi mất Fekir, thậm chí họ còn có sự cân bằng hơn ở khắp các tuyến.

Đoàn quân dưới sự chỉ đạo của cựu hậu vệ cánh Sylvinho đã trình diễn lối chơi tấn công hoa mỹ và họ thắng cả 2 vòng đầu tiên, ghi tới 9 bàn và không một lần thủng lưới. Thành tích ấn tượng đó giúp Lyon leo lên ngôi đầu Ligue 1 sau 2 vòng. Nhưng đến thời điểm hiện tại, Rennes đã tạm chiếm vị trí của Lyon do đã thắng vòng 3, bởi thế nhiệm vụ với thầy trò Sylvinho là phải khải hoàn trong chuyến đi đến Stade de la Mosson hôm nay.

Montpellier không phải đối thủ dễ nhằn ở Ligue 1, dù rằng họ mới giành được 1 điểm sau 2 vòng. Nên nhớ là tại sân của Montpellier, Lyon cũng không thể có chiến thắng ở 2 trận gần nhất. Và cũng đừng quên rằng Montpellier từng đánh bại cả Marseille lẫn PSG tại tổ ấm của mình. Bởi vậy nên nhà cái có lý do để hoài nghi về khả năng thắng trận của Lyon ở cuộc chiến này, và họ chỉ ra kèo khách chấp 1/4 ban đầu.

Nhưng niềm tin của NHM Lyon và giới đầu tư đã đẩy tỷ lệ chính lên mức Lyon chấp hòa ở trận này, và theo đánh giá từ người viết thì trong bối cảnh đang có sự hưng phấn về tinh thần, Lyon đủ khả năng vượt qua rào cản handicap đó. Montpellier cho thấy họ có những bất ổn đầu mùa, và thất bại trước Rennes trong thế hơn người là minh chứng rõ ràng nhất cho sự bất ổn đó của Montpellier.

Lyon của Sylvinho lại đang vào guồng, và dễ dàng nhận ra dưới sự chỉ đạo của cựu hậu vệ Arsenal lẫn Barcelona, “sư tử vùng sông Rhone” đang trình diễn thứ bóng đá tấn công hấp dẫn nhưng cũng không kém phần chắc chắn. Dù Fekir đã ra đi nhưng Lyon còn rất nhiều nhân tố chất lượng như Depay, Dembele, Tousart hay tân binh Mendes. Bởi vậy, tôi tin rằng Lyon là lựa chọn sáng giá ở trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Montpellier thắng 16, hòa 17 và thua 28 trong 61 lần đụng độ chính thức trước đây với Lyon.

* 10 lần chạm trán gần đây giữa 2 đội thì Lyon thắng tới 6 và chỉ thua 1 trận.

* Montpellier thắng 2, hòa 2 và thua 6 ở 10 lần tiếp Lyon trên sân nhà mới nhất trong khuôn khổ Ligue 1.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Montpellier: Vắng Teji Savanier do chấn thương. Khả năng ra sân của Florent Mollet and Solomon Sambia còn bỏ ngỏ.

* Lyon: Fernando Marcal và Rafael da Silva đang chạy đua với thời gian để kịp bình phục.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

* Montpellier: Rulli- Mendes, Hilton, Congre- Souquet, Ferri, Ristic, Le Tallec, Oyongo- Laborde, Delort.

* Lyons: Lopes- Dubois, Andersen, Denayer, Kone- Mendes, Tousart, Aouar- Traore, Dembele, Depay.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Lyon (-1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-2

Từ khóa: Champions League Lyon Montpellier
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo