Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Maritimo vs Benfica, 00h00 ngày 30/6: Khó khăn chồng chất

29/06/2020 10:38

Nhận định bóng đá Maritimo vs Benfica, 00h00 ngày 30/6 - vòng 29 VĐQG Bồ Đào Nha. Giải VĐQG Bồ Đào Nha đang chứng kiến cuộc đua vô địch rất căng thẳng giữa Porto và Benfica. Sau vòng 28, Porto đã vươn lên dẫn đầu với 67 điểm.

Đứng ngay phía sau là Benfica với 3 điểm ít hơn. Trong thế rất cần điểm để đua vô địch, Benfica chỉ phải gặp Maritimo ở trận đấu thuộc vòng 29 đêm nay.

Sự chênh lệch giữa 2 đội trên BXH là rất lớn. Trong khi Benfica đang đua vô địch thì Maritimo lại đứng ngay phía trên nhóm cầm đèn đỏ với vỏn vẹn 28 điểm, chỉ hơn 4 điểm so với khu vực nguy hiểm. Nhà cái có lý khi niêm yết tỷ lệ 1:0 cho cặp đấu này.

Tuy vậy, nếu nhìn lại những gì đã diễn ra ở lượt đi, có thể thấy đây là kèo chấp khiêm tốn. Ở lượt đi, Benfica từng dễ dàng đè bẹp Maritimo 4-0 khi được đánh giá cao với tỷ lệ 0:2 1/4. Còn đêm nay, với kèo chấp 1:0, giới đầu tư châu Á có lý do để nghi ngờ cơ hội thắng của Benfica chứ chưa nói tới một chiến thắng cách biệt.

Thực tế, sau đại dịch, Benfica trở lại với hình ảnh rất nhạt nhòa. Ở 4 vòng đấu vừa qua, họ chỉ có duy nhất 1 chiến thắng là trận thắng nhọc nhằn 2-1 trên sân của Rio Ave. Còn lại là 2 trận hòa và 1 thất bại. Tính cả giai đoạn trước đó, thầy trò Bruno Lage chỉ thắng 1/6 vòng đấu gần nhất.

Nỗi thất vọng của Benfica lên tới đỉnh điểm khi ở vòng đấu trước, họ để thua Santa Clara với tỷ số 3-4 ngay tại sân nhà. Xét phong độ theo tỷ lệ châu Á, thầy trò Bruno Lage đang trở thành nỗi thất vọng lớn với giới đầu tư. Cụ thể, ở 10 vòng đấu gần nhất, họ đã có tới 8 lần thua kèo.

Với phong độ thiếu sức sống như vậy, không dễ để Benfica khởi sắc khi gặp đối thủ đang rất cần điểm để trụ hạng như Maritimo. Dù đang đứng ở nhóm cuối nhưng đội bóng này lại là đội có tỷ lệ thắng kèo cao thứ 2 giải VĐQG Bồ Đào Nha (57,14%), chỉ sau Moreirense.

Chưa kể, ở trận đấu đêm nay, Maritimo còn có ưu thế sân nhà. Thống kê chỉ ra rằng ở 11 trận gần nhất được chơi tại tổ ấm của mình, thầy trò José Gomes chỉ để thua vỏn vẹn 2 trận (thắng 4, hòa 5, thua 2). Với những lý do đó, đây được dự báo sẽ là 90 phút khó khăn nữa với Benfica.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ MARITIMO VS BENFICA:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU MARITIMO VS BENFICA:

- Ở lượt đi, Benfica đã đánh bại Maritimo với tỷ số 4-0 tại sân nhà.

- Benfica bất bại trong 6 màn chạm trán Maritimo gần nhất ở giải VĐQG Bồ Đào Nha (thắng 5, hòa 1).

- 5/7 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ MARITIMO VS BENFICA:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG MARITIMO VS BENFICA:

- Maritimo: Vắng Ruben Ferreira (chấn thương) và Franck-Yves Bambock (treo giò).

- Benfica: Vắng Alejandro Grimaldo (chấn thương) và Ruben Dias (treo giò); Khả năng ra sân của Jardel còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN MARITIMO VS BENFICA:

Lựa chọn tốt nhất: Maritimo cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Từ khóa: Benfica
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo