Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Leicester City vs Southampton, 22h00 ngày 11/1: Bầy Cáo bừng tỉnh

11/01/2020 10:10

Dự đoán bóng đá Leicester City vs Southampton, 22h00 ngày 11/1 - Vòng 22 Ngoại Hạng Anh, sân King Power. Để Aston Villa cầm hoà 1-1 ngay trên sân nhà, Leicester City ở trận đấu giữa tuần vừa rồi, Leicester City đã khiến cho nhiệm vụ giành vé vào trận Chung kết Cúp Liên đoàn Anh trở nên khó khăn hơn khi ở lượt về phải chơi trên sân khách. Tuy vậy, đây không phải thời điểm để thầy trò HLV Brendan Rodgers nuối tiếc, họ cần nhanh chóng để trở lại với cuộc chiến ở Ngoại Hạng Anh.

Với việc đã giành được điểm số tối đa ở cả 2 vòng đấu gần nhất, lúc này Leicester City vẫn đang duy trì cho mình vị trí thứ 2 trên BXH giải Ngoại Hạng Anh với 45 điểm sau 21 vòng đấu. Mặc dù cơ hội cạnh tranh ngôi đầu với Liverpool là gần như không còn khi đã kém tới 13 điểm, thế nhưng nhiệm vụ duy trì vị trí hiện tại cũng là mục tiêu quan trọng khiến họ phải thi đấu tập trung.

Ở vòng đấu tới đây, Bầy cáo sẽ có cuộc chạm trán với Southampton, với lợi thế sân nhà, thầy trò HLV Brendan Rodgers đang có cơ hội lớn để hướng tới 1 chiến thắng. Cần biết rằng, tại King Power, từ đầu mùa đến nay, Leicester City chỉ để thua duy nhất 1 trận trước Liverpool, còn lại thắng tới 7 và hoà 2 sau 10 vòng đấu.

Tuy vậy, mọi chuyện chưa hẳn sẽ dễ dàng khi phía bên kia chiến tuyến, dù đang xếp sau khá xa trên BXH, cụ thể là đang đứng thứ 12 với 25 điểm sau 21 vòng đấu, thế nhưng màn trình diễn của Southampton thực sự khiến cho Leicester City phải dè chừng. Cụ thể, ở 4 vòng đấu gần đây, họ đã thắng tới 3 và hoà 1, trong đó có 2 chiến thắng ấn tượng trước các đối thủ mạnh là Tottenham và Chelsea.

Trên sân khách, thầy trò HLV Ralph Hasenhuttl cũng đang chơi tốt khi đã toàn thắng cả 2 trận vừa rồi. Chưa kể, ở cả 5 lần gần nhất làm khách tại King Power, Southampton cũng đều đã có điểm, thậm chí trong lần gần nhất họ còn giành được chiến thắng. Chính vì vậy, việc Leicester City phải cảnh giác trước đối thủ là không thừa.

Dẫu vậy, với vị thể đã được nâng cao rất nhiều ở mùa giải này, cơ hội giành 3 điểm của Leicester City vẫn là rất lớn. Nhất là khi trên sàn giao dịch châu á, sự ủng hộ cho Bầy cáo cũng là rất lớn khi họ được xếp ở kèo -3/4 cùng điểm ăn khá thấp, đây cũng là mức chấp cao nhất họ có được khi tiếp đón Southampton từ trước đến nay. Chính vì vậy, đội chủ sân King Power vẫn là cái tên đáng kỳ vọng hơn ở trận này.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 3/4 cùng điểm ăn thấp cho cửa tài. Ở vào hoàn cảnh mà hàng công 2 đội chơi không quá xuất sắc, bên cạnh đó là kết quả đối đầu trong quá khứ cũng thường xuất hiện ít bàn thắng được ghi, đây được đánh giá là mức tỷ lệ khá cao và đem đến hy vọng cho kịch bản bùng nổ của trận đấu, vì vậy, nên đặt niềm tin cho mốc trên.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* 25 lần đụng độ gần đây, Leicester City đã thắng 8 còn Southampton thắng 9.

* Southampton đã thắng 3, hoà 3 và thua 4 ở 10 lần cuối cùng làm khách tại King Power. 

* Trên sân nhà, Leicester City đã không thể giành chiến thắng.

* 5 lần đụng độ gần nhất trên sân của Southampton, đội cửa trên đều để thua theo kèo châu Á.

* Lượt đi mùa này, Leicester City đã thắng tới 9-0 trên sân của Sothampton.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Leicester City: Wilfred Bony, Matty James và West Morgan vắng mặt vì chấn thương; trong khi James Maddison vẫn chưa chắc chắn có mặt.

Southampton: Yan Valery là trường hợp vắng mặt duy nhất ở trận này với chấn thương từ trước đó.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Leicester City (-3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-1

Từ khóa: Ngoại hạng Anh Southampton Leicester City
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo