Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Everton vs Newcastle, 02h30 ngày 22/1: Tiếp đà hồi sinh

21/01/2020 10:25

Dự đoán bóng đá Everton vs Newcastle, 02h30 ngày 22/1 - Vòng 24 Ngoại Hạng Anh, sân Goodison Park. Dưới thời HLV Carlo Ancelotti, Everton đã có những cải thiện đáng kể về lối chơi cũng như kết quả thi đấu của mình, vụ thể là sau 6 trận, The Toffees đã có được 3 chiến thắng và 1 kết quả hoà. Quan trọng hơn là lúc này tại giải Ngoại Hạng Anh, với 10 điểm giành được sau 5 vòng đấu được dẫn dắt bởi chiến lược gia người Italia, Everton đã có sự bứt phá mạnh mẽ trên BXH.

Hiện tại, với tổng cộng 29 điểm sau 23 vòng đấu, đội bóng áo xanh vùng Merseyside đã thoát ra khỏi nhóm cầm đèn đỏ khi vươn lên vị trí thứ 11 trên BXH cùng khoảng cách được nới rộng ra thành 7 điểm. Và với đà như này, khả năng thầy trò HLV Carlo Ancelotti kết thúc mùa giải năm nay với 1 suất dự Cúp Châu Âu là hoàn toàn có thể xảy ra khi họ chỉ còn kém 5 điểm so với tốp 5.

Tuy nhiên, với việc bị đối thủ dưới cơ là West Ham cầm hoà 1-1 ở vòng đấu vừa rồi, có vẻ như sự ổn định vẫn là điều mà Everton còn đang thiếu. Dĩ nhiên là chưa thể đòi hỏi luôn điều ấy từ họ khi mà HLV Carlo Ancelotti mới có mặt ở Goodison Park chưa đầy 1 tháng, thế nhưng điều này đang phần nào khiến cho những đánh giá tích cực cho The Toffees trở nên ít đi.

Ngay như ở vòng đấu tới đây, dù được chơi trên sân nhà trong cuộc tiếp đón Newcastle, thế nhưng cũng đã có những nghi ngờ vào khả năng giành 3 điểm của thầy trò HLV Carlo Ancelotti. Điều này không phải là thiếu cơ sở bới lẽ ở thời điểm hiện tại, đối thủ của đội chủ sân Goodison Park cũng đang cho thấy sự khó chịu của mình.

Ngoài việc cũng đang có cùng số điểm và chỉ chịu đứng sau 1 bậc do kém hiệu số bàn thắng bại, lúc này phong độ của Chích choè thậm chí còn ấn tượng hơn The Toffees. Cụ thể ở 4 trận gần đây, Newcastle đều đã bất bại, thậm chí còn toàn thắng ở cả 2 trận gần nhất, trong đó đáng nói nhất là chiến thắng đầy bất ngờ 1-0 trước Chelsea ở vòng đấu cuối tuần vừa rồi.

Tuy vậy, để đánh giá về năng lực hiện tại, Everton vẫn là cái tên được kỳ vọng hơn cho khả năng giành chiến thắng ở trận này, bởi lẽ dù sao những thay đổi tích cực thời gian qua cũng đem đến sự tin tưởng. Đáng chú ý hơn là việc trên sàn giao dịch châu Á, thầy trò HLV Carlo Ancelotti vẫn được niêm yết ở mức chấp lên tới 1 hoà.

Mặc dù mức chấp ở cuộc đụng độ tới đây cũng chỉ tương đương so với lần tiếp đón Newcastle gần nhất, thế nhưng nếu xét trong bối cảnh như hiện tại thì mức tỷ lệ này được đánh giá lả tích cực với đội chủ sân Goodison Park. Chính vì vậy, vẫn có thể đặt niềm tin cho thầy trò HLV Carlo Ancelotti ở cuộc đụng độ lần này.

Trong 1 diễn biến khác, mặc dù những lần đụng độ trước đây đa phần thường chứng kiền nhiều bàn thắng được ghi, thế nhưng ở thời điểm hiện tại, với việc hàng công của cả 2 có phong độ không quá cao, khả năng bùng nổ của trận đấu này đang bị đặt trong những nghi vấn. Vì vậy ở hoàn cảnh này, nên đặt niềm tin cho mốc dưới.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* 34 lần đụng độ gần đây, Everton đã thắng tới 16, trong khi Newcastle chỉ thắng 10.

* Trên sân nhà, Everton đã thắng 5 và hoà 2 ở 7 lần cuối cùng tiếp đón Newcastle.

* Newcastle chỉ có 1 chiến thắng duy nhất sau 8 lần đụng độ vừa rồi với Everton tại giải Ngoại Hạng Anh.

* 10 lần chạm trán cuối cùng, đã có tới 8 lần đội cửa trên thắng kèo châu Á.

* Lượt đi mùa này, Everton đã thắng 2-1 trên sân của Newcastle.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Everton: Andre Gomes và Jean-Philippe Gbamin vẫn vắng mặt vì chấn thương; trong khi Alex Iwobi, Richarlison, Michael Keane và Sigurdsson vẫn chưa chắc chắn ra sân.

Newcastle: Jetro Willems là trường hợp mới nhất dính chấn thương, trước đó Javier Manquillo, Jack Colback, Paul Dummett, Dwight Gayle, DeAndre Yedlin, Yoshinori Muto và Ki Sung-Yueng cũng vắng mặt vì lý do tương tự, còn Andy Caroll vẫn cần chờ đánh giá cuối cùng về khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Everton (-1) cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-0

Từ khóa: newcastle united Everton Ngoại hạng Anh
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo