Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Dortmund vs Cologne, 02h30 ngày 25/1: Tiếp đà hồi sinh

24/01/2020 12:05

Dự đoán bóng đá Dortmund vs Cologne, 02h30 ngày 25/1 - Vòng 19 VĐQG Đức, sân Signal-Iduna-Park. Không chỉ có cú ngược dòng xuất sắc bằng chiến thắng 5-3 trên sân của Augsburg ở vòng đấu vừa rồi, người hâm mộ Dortmund còn được chứng kiến màn ra mắt đầy ấn tượng của tân binh Erling Haaland bằng cú hat-trick vào lưới đối thủ.  Điều này đang thực sự đem đến những hy vọng rất lớn cho Lucien Favre ở giai đoạn còn lại của mùa giải.

Hiện tại, với 33 điểm sau 18 vòng đấu, Dortmund đang đứng thứ 4 trên BXH, kém đội dẫn đầu - RB Leipzig 7 điểm, trong khi cũng chỉ hơn đối thủ ngay sau về hiệu số bàn thắng bại. Điều này đang khiến cho thầy trò HLV Lucien Favre càng phải nỗ lực hơn khi những mục tiêu trước mắt là khá nhiều. Và với màn trình diễn như vừa rồi, người hâm mộ rõ ràng là có lý do để tin tưởng vào họ.

Ngay như ở vòng đấu tới đây, với việc chỉ phải chạm trán với đối thủ không quá mạnh là Cologne, hy vọng giành điểm tối đa lại càng trở nên lớn hơn cho Dortmund. Không những thế, ở cuộc đọ sức sắp tới họ còn được chơi trên sân nhà, Nên nhớ tại Dignal Iduna Park, thầy trò HLV Lucien Favre đã bất bại trên tất cả các mặt trận từ đầu mùa, trong đó giành tới 9 chiến thắng sau 13 trận.

Tuy lợi thế là vậy, thế nhưng để đảm bảo an toàn vẫn cần sự cảnh giác rất lớn bởi phía bên kia chiến tuyến, Cologne ở thời điểm hiện tại là không dễ bắt nạt. Lúc này mặc dù vẫn đang phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng, cụ thể là sau 18 vòng đấu, họ vẫn đang dậm chân ở vị trí thứ 13 trên BXH với 20 điểm và chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ với khoảng cách của 1 trận thắng.

Thế nhưng với chiến thắng tới 3-1 trước Wolfburg ở vòng đấu vừa rồi, Cologne đã tiếp tục cho thấy sự ổn định trong phong độ của mình khi nối dài chuỗi trận thắng lên con số 4 liên tiếp ở giải VĐQG Đức kể từ trước kỳ nghỉ đông. Hơn nữa, hãy nhìn những bại tướng vừa rồi của thầy trò HLV Markus Gisdol, đó đều là những cái tên khó chịu, thậm chí còn có đội rất mạnh như Leverkusen.

Chính vì lẽ đó, việc xuất hiện những lo ngại cho đội chủ sân Signal Iduna Park cũng là điều dễ hiểu, tuy nhiên thì với thực lực của mình, khả năng để Dortmund giành 3 điểm trước đối thủ vẫn là rất nhiều. Chưa kể trên sàn giao dịch châu Á, việc thầy trò HLV Lucien Favre vẫn được niêm yết ở tỷ lệ -1 1/2 cùng điểm ăn thấp đã mang đến rất nhiều hy vọng. 

Cần biết rằng, nếu so với những cuộc tiếp đón Cologne gần đây, mức chấp này là không quá nổi trội, tuy vậy, nếu đem so với hoàn cảnh hiện tại của 2 đội, thì mức kèo như đã được niêm yết đang được đánh giá là khá phù hợp và cũng đem đến rất nhiều hy vọng dành cho thầy trò HLV Lucien Favre, trong hoàn cảnh này, vẫn có thể đặt niềm tin cho đội chủ sân Signal Iduna Park ở trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 3 1/2 cùng thang điểm ăn khá cân bằng, mức kèo này cũng đang cho thấy những đánh giá tương đối tích cực vào khả năng bùng nổ của trận đấu, nhất là sau màn trình diễn ấn tượng từ hàng công 2 đội trong thời gian vừa qua. Chính vì vậy, mốc trên được đánh giá là phù hợp hơn trong trường hợp này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* 23 lần đụng độ gần đây, Dortmund đã thắng 14, trong khi Cologne chỉ thắng 4.

* Trên sân nhà, Dortmund đã thắng tới 8 và hoà 3 ở 11 lần cuối cùng tiếp đón Cologne.

* 3 lần chạm trán gần nhất ở giải VĐQG Đức, Cologne đều đã phải nhận thất bại trước Dortmund.

* Lượt đi mùa này, Dortmund đã thắng 3-1 trên sân của Cologne.

* Dortmund chỉ thắng kèo châu Á ở 2/7 lần tiếp đón Cologne gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Dortmund: Zagadou, Delaney và Schmelzer là 3 cái tên vẫn chưa chắc chắn ra sân ở trận này những chấn thương khác nhau. Trong khi Haaland khả năng cao sẽ xuất phát ngay từ đầu sau màn ra mắt ấn tượng bằng hat-trick trước Augsburg.

Cologne: Christian Clemens là mối bận tâm duy nhất ở cuộc đọ sức tới đây.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Dortmund (-1 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-1

Từ khóa: FC Koln Bundesliga Borussia Dortmund
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo