Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Dortmund vs Bayern Munich, 23h30 ngày 26/05: Vắng khán giả, khách làm chủ

10/09/2020 17:36

Nhận định bóng đá Dortmund vs Bayern Munich, 23h30 ngày 26/05 vòng 28 BundesLiga. Cuộc so tài tại sân Signal Iduna Park chắc chắn là trận cầu thu hút được sự quan tâm nhiều nhất của giới hâm mộ vào thời điểm này. Trận “siêu kinh điển” của nước Đức diễn ra trong bối cảnh 2 đội đang là những ứng viên sáng giá cho chiếc đĩa bạc mùa giải năm nay. Bayern Munich đang hơn Dortmund 4 điểm và nếu “hùm xám” thắng trận này, cuộc chiến coi như đã chấm hết.

Lẽ dĩ nhiên là với ưu thế sân nhà, Dortmund không muốn phải chịu thất bại. Giành 3 điểm trước kình địch sẽ giúp Die Borussen thắp lại hy vọng giành ngôi vương và khiến cho giai đoạn cuối của mùa bóng trở nên hấp dẫn. Nhưng không thể phủ nhận một điều Bayern vẫn là “ông kẹ” của bóng đá Đức, và dù phải chơi tại Signal Iduna Park nhưng “hùm xám” vẫn ở thế cửa trên.

Kèo chấp hòa của Bayern Munich trận này vì thế chẳng có gì bất ngờ. Nếu so với quá khứ thì đây chưa hẳn là mức chấp cao nhất của “hùm xám” khi hành quân tới Signal Iduna Park. Trong cả 2 lần gần nhất ghé thăm sân đấu này (chỉ tính ở Bundesliga), Bayern cũng đều chấp ở mức tương tự và họ có 1 chiến thắng cùng 1 thất bại.

Đôi bên đều có những thiếu vắng đáng kể ở cuộc chiến ngày hôm nay, nhưng xét một cách khách quan, Bayern vẫn có được sự đồng đều hơn so với chủ nhà. Dù vậy thì Dortmund lại có lợi thế được chơi trên sân nhà, nơi họ đã bất bại 22 trận chính thức vừa qua. Tại tổ ấm của mình, Dortmund từng vượt qua chính Bayern tại Siêu Cúp Đức hồi tháng 08/2019, cầm hòa Barcelona và đánh bại Inter Milan.

Trong khi đó, Bayern Munich dù toàn thắng 8 trận sân khách chính thức mới đây, nhưng chỉ 4 lần họ vượt qua rào cản handicap. Cũng tại Signal Iduna Park, trong 4 lần đôi bên gặp nhau gần nhất ở Bundesliga, Bayern chỉ thắng được 1 trận và thua 2 lần. Lưu ý rằng trong 3 chuyến làm khách mới đây trước Dortmund tại đấu trường số 1 nước Đức mà Bayern chấp hòa, họ chỉ thắng được 1 trận.

Thêm vào đó, lợi thế hơn Dortmund tới 4 điểm giúp Bayern không quá lo lắng, bởi kể cả có thua trận này họ vẫn sáng cửa bảo vệ ngai vàng của mình. Chính vì điều đó nên người viết đánh giá cuộc chiến ngày hôm nay “hùm xám” khó lòng giành 3 điểm, nhưng thực tế 1 trận hòa cũng không làm NHM đội bóng xứ Bavaria phải thất vọng.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ DORTMUND VS BAYERN MUNICH:

Nhận định bóng đá trận Dortmund vs Bayern Munich trong khuôn khổ vòng 28 giải VĐQG Đức

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU DORTMUND VS BAYERN MUNICH:

- Trong quá khứ đôi bên từng gặp nhau tổng cộng 125 lần chính thức, Dortmund thắng 33 trận còn Bayern Munich thắng 59 trận.

- Nếu chỉ tính ở Bundesliga, cả 2 đội từng có 103 lần chạm trán, kết quả Dortmund thắng 26 còn Bayern thắng 48 trận.

- Tại Bundesliga, trong 10 lần tiếp Bayern trên sân nhà mới đây, Dortmund thắng 4 và cũng thua 4 trận.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ DORTMUND VS BAYERN MUNICH:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG DORTMUND VS BAYERN MUNICH:

- Dortmund: Marco Reus, Zagadou và Nico Schulz chấn thương còn Mats Hummels không sung sức.

- Bayern Munich: Coutinho, Niklas Süle và Tolisso cũng chấn thương trong khi Thiago Alcantara bỏ ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN DORTMUND VS BAYERN MUNICH:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Dortmund cả trận

DỰ ĐOÁN TỶ SỐ: 2-2

Từ khóa: Borussia Dortmund Bayern Munich
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo