Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Club Brugge vs Dinamo Kiev, 01h30 ngày 07/08: Kinh nghiệm lên tiếng

06/08/2019 11:43

Nhận định bóng đá Club Brugge vs Dinamo Kiev, 01h30 ngày 07/08 - Lượt đi sơ loại thứ 3 Champions League, sân Jan Breydelstadion. Dinamo Kiev đang rất hưng phấn khi toàn thắng cả 2 trận mở màn tại giải quốc nội. Thêm nữa, họ cũng là đội rất dày dặn kinh nghiệm ở đấu trường C1 vì thế chuyến đi đêm nay hứa hẹn sẽ rất khả quan cho đại diện tới tử Ukraine.

Cả 2 đội đều không phải tham dự các vòng sơ loại trước và do vậy đôi bên không bị bào mòn thể lực đầu mùa. Tại đấu trường quốc nội, cả 2 cùng khởi đầu suôn sẻ khi toàn thắng cả 2 vòng đầu tiên một cách đầy thuyết phục. Dinamo Kiev còn làm được nhiều hơn thế khi trước đó họ đánh bại Shakhtar Donetsk để giành Siêu Cúp Ukraine, danh hiệu đầu mùa và là cú hích rất lớn về tinh thần với họ.

Mới đây, Club Brugge đè bẹp Sint Truidense – CLB của Công Phượng với tỷ số của một séc tennis (6-0). Với đà hưng phấn đó cộng yếu tố sân nhà, việc Club Brugge chấp hòa trước Dinamo Kiev là điều không hề bất ngờ. Nhưng Champions League khác xa so với đấu trường quốc nội, và Club Brugge sẽ không dễ vượt qua đối thủ tới từ Ukraine. Có rất nhiều lý do để tin tưởng vào Dinamo Kiev trong cuộc chiến này.

CLB tới từ Ukraine là đội bóng có kinh nghiệm khi ra sân chơi châu lục. Hơn nữa Dinamo Kiev như đã nói ở trên cũng đang có sự hưng phấn về mặt tinh thần sau những kết quả tích cực đầu mùa. Nên biết rằng đoàn quân của HLV Khatskevich toàn thắng ở cả phương diện chỉ số châu Á ở 3 trận vừa qua. Hơn nữa thì với mức handicap 0:1/2, Dinamo Kiev dường như là đội có duyên hơn với kèo này.

Cần biết rằng cả 2 trận sân khách mới nhất tại Cúp châu Âu mà Dinamo Kiev được chấp hòa, họ đều không thua về chuyên môn và lẽ dĩ nhiên là đều mang đến niềm vui cho giới đầu tư. Trong khi đó ở trận sân nhà mới nhất tại Cúp châu Âu mà Club Brugge chấp 1/2, họ lại khiến giới mộ điệu thất vọng. Tựu chung lại, theo người viết thì nên chọn Dinamo Kiev ở cuộc chiến này! 

THÔNG TIN TỶ LỆ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* 2 đội chưa từng gặp nhau trong lịch sử nhưng Club Brugge từng 13 lần chạm trán với các đối thủ tới từ Ukraine. Ở 13 trận đó thì Club Brugge thắng 3, hòa 6 và thua 4.

CHÌA KHÓA THẮNG KÈO

- FC Dynamo Kiev đã bất bại 7 trận liên tiếp trên sân khách.

- Club Brugge đã bất bại 5 trận gần đây nhất.

- Club Brugge đã thắng 4 trận liên tiếp.

THÔNG TIN ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Club Brugge: Ethan Horvath, Eduard Sobol, Matej Mitrovic, Simon Deli, Clinton Mata, Mats Rits, Ruud Vormer, Hans Vanaken, Emmanuel Dennis, Percy Tau, David Okereke.

Dinamo Kiev: Denys Boyko, Vitaliy Mykolenko, Tamas Kadar, Mykyta Burda, Tomasz Kedziora, Denys Harmash, Volodymyr Shepelev, Vitaliy Buyalskiy, Benjamin Verbic, Artem Besedin, Oleksandr Karavaev.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Dinamo Kiev (+1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-1

* Xem thêm Nhận định Trực tiếp Hà Nội vs Bình Dương , Chung kết AFC Cup , 19h00 ngày 7/8

Từ khóa: Dynamo Kiev Club Brugge Champions League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo