Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Chelsea vs Burnley, 02h00 ngày 23/4: Cơ hội bứt phá

22/04/2019 09:39

Ở loạt đấu sớm vòng 35, với lần lượt những cú sảy chân của Tottenham, Arsenal và MU đã khiến cho cuộc đua vào tốp 4 trở nên hấp dẫn không kém so với cuộc đua đến ngôi vô địch. Lúc này, khoảng cách từ vị trí thứ 3 đến thứ 6 chỉ là 3 điểm, trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 3 vòng đấu nữa, cuộc chiến này đang hứa hẹn rất nhiều bất ngờ.

Với Chelsea, cú sảy chân của các đối thủ vừa rồi giống như món quà với đội bóng này, hiện tại, với 66 điểm sau 34 vòng đấu, thầy trò HLV Maurizio Sarri đang có được vị trí thứ 5 trên BXH, bằng điểm đối thủ ngay trên là Arsenal và chỉ kém về hiệu số bàn thắng bại, trong khi đối thủ đứng ngay sau là MU cũng đang kém họ 2 điểm.

Ở vào tình thế này, ngoài việc phải giành chiến thắng ở cả 4 vòng đấu cuối, The Blues cũng cần phải tích lũy nhiều bàn thắng trong tình huống phải xét đến chỉ số phụ. Cuộc đụng độ với Burnley ở lượt đấu muộn nhất vòng 35 tới đây chính là 1 cơ hội như thế. Trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn, lại có được chơi trên sân nhà, 1 chiến thắng đậm đà sẽ mang đến lợi thế rất lớn cho Chelsea.

Không những thế, những  trận đấu tới đây của thầy trò HLV Maurizio Sarri sẽ vô cùng khó khăn khi lần lượt phải đụng độ với MU ở vòng 36, sau đó là trận Bán kết Europa League với Eintracht Frankfurt. Chính vì thế, đặt mục tiêu lớn trước đối thủ như Burnley cũng sẽ là lựa chọn phù hợp cho The Blues.

Xét về trình độ, Chelsea đang hoàn toàn vượt trội so với đối thủ, trong khi đó về mặt phong độ, ngoại trừ trận thua trước Liverpool ở vòng đấu vừa rồi, The Blues cũng đã giành tới 5 chiến thắng ở 6 trận gần nhất. Không những thế, ở trận này, thầy trò HLV Maurizio Sarri còn được chơi trên sân nhà, nơi họ đã thắng tới 6 và chỉ hòa 1 ở 7 trận gần đây.

Trong khi đó, bên phía đối diện, Burnley cũng đang nỗ lực cho mục tiêu trụ hạng của mình, với phong độ đầy ấn tượng khi toàn thắng cả 3 vòng đấu gần đây, thầy trò HLV Sean Dyche đã có sự bứt phá ngoạn mục trên BXH khi vươn lên vị trí thứ 15 với 39 điểm sau 34 vòng đấu và hiện tại đã tạo ra được khoảng cách tới 31 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ.

Với sự hưng phấn đang có sau chuỗi trận ấn tượng vừa qua, bên cạnh đó là chuỗi trận thi đấu đầy tích cực ở những chuyến xa nhà gần đây với chiến tích bất bại tới 5/7 vòng đấu vừa rồi, Burnley đang nhận được rất nhiều kỳ vọng sẽ làm nên bất ngờ hay chí ít là tạo ra những khó khăn nhất định cho Chelsea ở chuyến làm khách đến Stamford Bridge tới đây.

Tuy nhiên, giới điều khiển thị trường lại đang tỏ ra không thực sự tin tưởng vào vị khách đến từ Lancashire ở trận đấu này khi niêm yết họ ở tỷ lệ +1 3/4 cùng thang điểm ăn khá cân bằng. Không chỉ vì lần gần nhất làm khách tại Stamford Bridge, The Clarets chỉ được chấp 1 1/2, mà với phong độ và động lực rõ ràng như thời điểm hiện tại mà vẫn bị chấp sâu như vậy rõ ràng không phải tín hiệu tích cực với thầy trò HLV Sean Dyche.

Ở 1 diễn biến khác, với phong độ ghi bàn ấn tượng của 2 đội trong thời gian gần đây, mốc tổng bàn thắng 3 hòa cùng thang điểm ăn khá cân bằng ở cuộc đụng độ lần này là không quá nổi bật. Trên thực tế, với những mục tiêu riêng ở thời điểm hiện tại, sẽ khó để cả 2 nhập cuộc cởi mở, hơn nữa hàng thủ cả 2 cũng đang chơi đầy chắc chắn khi 3 vòng đấu vừa qua Chelsea đã giữ sạch lưới, còn Burnley cũng chi để thua 1 bàn. Vì thế, mốc dưới sẽ là sự lựa chọn phù hợp hơn ở trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
 

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* 97 lần đụng độ trước đây, Chelsea đã thắng 36, trong khi Burnley thắng 38.

* Hai đội đã có 9 lần chạm trán tại Premier League, Chelsea thắng 6, hòa 2 và thua 1 trước Burnley.

* Chelsea đã thắng 2, hòa 2 ở 5 lần tiếp đón Burnley gần đây, trong đó lần gần nhất họ đã để thua 2-3.

* Lượt đi mùa này, Chelsea đã thắng 4-0 trên sân của Burnley.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Chelsea: Ethan Ampadu và Rdiger vắng mặt vì chấn thương; trong khi Eden Hazard và Marcos Alonso vẫn chưa chắc chắn khả năng ra sân. 

Burnley: Không có sự phục vụ của Steven Defour, Aaron Lennon và Peter Crough vì chấn thương; còn Phil Barsley vẫn còn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
 

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (3) cả trận

NHẬN ĐỊNH: 2-0

Từ khóa: chelsea Burnley Ngoại hạng Anh
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo