Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Burnley vs Chelsea, 23h30 ngày 26/10: Tiếp đà thăng hoa

26/10/2019 08:39

Dự đoán bóng đá Burnley vs Chelsea, 23h30 ngày 26/10 - Vòng 10 Ngoại hạng Anh, sân Turf Moor. The Blues đang có phong độ vào guồng với mạch toàn thắng 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Chelsea cũng là khắc tinh với Burnley khi 5 lần làm khách gần nhất họ đều bất bại trong đó có 4 chiến thắng.

Burnley hiện tại có vị trí thứ 8 trên BXH và đó là thứ hạng khả quan so với tiềm lực của họ. Dù đứng ở vị trí không quá cao nhưng điều đáng nói Burnley lại là đội sở hữu tỷ lệ thắng kèo số 1 giải đấu. Ở 9 vòng đấu vừa qua, Burnley có tới 8 lần vượt rào cản handicap, và chỉ 1 trận duy nhất họ khiến các nhà đầu tư phải phiền lòng.

Nhưng có thể thấy rằng trước các đối thủ xếp trên như Arsenal, Leicester hay Liverpool, Burnley đều thất bại, đó chính là điều không thể bỏ qua. Đối thủ mà Burnley đụng phải trong ngày hôm nay lại xếp trên họ tới 4 bậc ở BXH. Chelsea sau quãng thời gian đầu mùa bất ổn đã dần tìm lại được vị thế của mình.

Frank Lampard cũng tìm thấy công thức chiến thắng cho The Blues, và việc cựu tiền vệ này đặt niềm tin vào các nhân tố trẻ đã bước đầu gặt hái được thành công. Chelsea đang duy trì phong độ cao với chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp trên khắp các đấu trường tham dự, và họ có 5 lần vượt kèo châu Á trong 6 trận đó.

Màn khải hoàn ngay tại Amsterdams trước Ajax ở Champions League vừa qua là cú hích rất lớn về tinh thần dành cho các học trò của Frank Lampard. Chiến thắng đó cũng cho thấy tinh thần cực tốt của Chelsea khi phải rời xa Stamford Bridge. Ngoại trừ trận mở màn thua MU thì 5 chuyến hành quân xa nhà vừa qua, Chelsea toàn thắng trên cả khía cạnh chuyên môn lẫn tỷ lệ.

Lưu ý rằng trong 5 chiến thắng sân khách của Chelsea mà người viết vừa đề cập, có 2 trận họ cũng chấp 3/4 tương tự như ở cuộc chiến với Burnley ngày hôm nay. Không chỉ có phong độ cao, The Blues còn tỏ ra lấn lướt hoàn toàn ở đối đầu với Burnley thời gian gần đây. Thống kê cho thấy 5 lần gần nhất 2 đội chạm trán ở Turf Moor thì Chelsea đều bất bại, thậm chí thắng tới 4 trận.

Xâu chuỗi lại những phân tích ở trên, người viết tin rằng đoàn quân của Frank Lampard sẽ nối dài mạch thắng của mình lên con số 7. Kịch bản cởi mở cũng được đánh giá cao khi Burnley có bàn thắng ở cả 5 trận gần nhất còn Chelsea làm được điều tương tự ở cả 7 trận vừa qua. Thêm nữa thì 4 lần gặp nhau mới đây giữa đôi bên cũng đều có tối thiểu 3 lần lưới rung.

THÔNG TIN TỶ LỆ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Trong quá khứ đôi bên từng 98 lần đụng độ chính thức, Burnley thắng 38 trận còn Chelsea thắng 36 lần.

* 10 lần chạm trán gần đây thì Burnley chỉ thắng được 1 trận trong khi thua tới 6 lần.

* 5 lần tiếp Chelsea trên sân nhà mới nhất, Burnley hòa 1 và thua 4.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

* Burnley thắng 3, hòa 3, thua 4 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Chelsea thắng 7, hòa 1, thua 2 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Burnley và Chelsea lần lượt là 70% và 60% tính trên 10 kèo gần nhất.

* Tỉ lệ ra tài của Burnley và Chelsea lần lượt là 40% và 50% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Burnley: Gudmundsson chấn thương, Drinkwater không thể tham dự do được cho mượn từ chính Chelsea. Jack Cork và Ashley Barnes không hoàn toàn sung sức.

* Chelsea: Loftus-Cheek, Christensen, N'Golo Kanté, Ross Barkley chấn thương còn Rüdiger cũng vắng mặt do chưa hoàn toàn khỏe mạnh.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Chelsea (-3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-3

Từ khóa: chelsea Burnley Ngoại hạng Anh
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo