Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Braga vs Vitoria Guimaraes, 03h00 ngày 26/6: Chấm dứt mạch buồn

25/06/2020 10:01

Nhận định bóng đá Braga vs Vitoria Guimaraes, 03h00 ngày 26/6 - vòng 28 VĐQG Bồ Đào Nha. Braga sau 27 vòng đấu tại giải VĐQG Bồ Đào Nha mùa này đã giành được 47 điểm, xếp ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Được thi đấu trên sân nhà ở trận đấu sắp tới, Braga có thêm động lực để bảo vệ vị trí giành vé dự Cúp châu Âu. Tuy nhiên, đối thủ mà họ chạm trán lại sớm được đánh giá không dễ chơi.

Vitoria Guimaraes hiện đang xếp ở vị trí thứ 7 với 40 điểm và tất nhiên họ còn nguyên cơ hội để cạnh tranh vị trí Top 4 với Braga. Điều đáng bàn là phong độ gần đây của Vitoria Guimaraes vô cùng ổn định. Với lực lượng ít bị ảnh hưởng bởi chấn thương và thẻ phạt, Vitoria Guimaraes bất bại 6 trận liên tiếp gần đây với 3 chiến thắng và 3 trận hòa.

Trên sân khách, Vitoria Guimaraes phát huy tốt lối đá phòng ngự phản công nên họ cũng thường xuyên mang về niềm vui cho người hâm mộ. 11 trận xa nhà trước đó tính trên mọi đấu trường, Vitoria Guimaraes bất bại tới 10 trận với 5 chiến tắng và 5 trận hòa. Vitoria Guimaraes thêm tự tin vào khả năng giành điểm khi Braga đang sa sút thấy rõ thời gian gần đây.

Trở lại thi đấu sau giai đoạn nghỉ dịch Covid-19, Braga đã trải qua chuỗi 3 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng (thua 2, hòa 1 và toàn thua theo kèo châu Á). Chấn thương của tiền đạo Abel Ruiz và trung vệ Vitor Tormena khiến sức mạnh của Braga suy giảm cả trong tấn công và phòng ngự.

Trên sàn giao dịch châu Á, khi Braga chỉ chấp -1/2 theo kèo châu Á, nhà đầu tư sớm cảm nhận thấy dấu hiệu an toàn ở lựa chọn Vitoria Guimaraes. 8 lần gần đây làm khách của Braga, Vitoria Guimaraes đều được chấp từ +3/4 đến +1 1/4 theo chỉ số tương tự. Đã vậy đến chiều 24/6, kèo chính trận đấu sắp tới đã giảm xuống chỉ còn 0:1/4.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ BRAGA VS VITORIA GUIMARAES:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU BRAGA VS VITORIA GUIMARAES:

- Braga thắng 19, hòa 9, thua 9 trên 37 trận đối đầu trước đây.

- Cả 8 trận đối đầu gần đây đều có bàn mở tỷ số từ hiệp một.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ BRAGA VS VITORIA GUIMARAES:

THÔNG TIN LỰ LƯỢNG BRAGA VS VITORIA GUIMARAES:

- Braga: Abel Ruiz và Vítor Tormena vắng mặt vì chấn thương.      

- Vitoria Guimaraes: Pedro Henrique chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN BRAGA VS VITORIA GUIMARAES:

Lựa chọn tốt nhất: Vitoria Guimaraes +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-1

Từ khóa: Braga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo