Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Bournemouth vs Newcastle, 00h00 ngày 2/7: Nỗi sợ xâm chiếm

01/07/2020 10:19

Nhận định bóng đá Bournemouth vs Newcastle, 00h00 ngày 2/7 - vòng 32 Ngoại hạng Anh. Bournemouth là một trong những đội bóng có phong độ tệ nhất Premier League tính từ giai đoạn đầu tháng 2/2020.

Sáu vòng đấu gần đây, Bournemouth chỉ giành được 1 trên 18 điểm tối đa (thua 5, hòa 1). Sau giai đoạn nghỉ dịch họ đá 2 trận toàn thua cả 2, thủng lưới 3 lần mà không thể ghi nổi bàn danh dự.

Lúc này Bournemouth đang thực sự gặp nguy khi tụt xuống vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng. Sau 31 trận họ mới giành được 27 điểm. Đối thủ sắp tới của Bournemouth là Newcastle đã có được 39 điểm sau 31 trận, hiện đang xếp ở vị trí thứ 14. Nếu giành chiến thắng trước Bournemouth, Newcastle gần như chắc chắn sẽ đạt mục tiêu trụ hạng.

Trở lại sau giai đoạn nghỉ dịch, Newcastle giành 4 điểm sau 2 trận và nối dài mạch trận bất bại lên con số 4 tại giải Ngoại hạng Anh. Trên sân khách, 2 trận gần đây Newcastle toàn thắng cả về tỷ số lẫn kèo châu Á. 3 trận đối đầu Bournemouth gần đây, Newcastle bất bại với 2 chiến thắng và 1 trận hòa.

Với những thông tin kể trên Newcastle cho thấy khả năng giành chiến thắng trong trận đấu sắp tới là khá sáng nước. Tuy nhiên, nhà cái vẫn xếp Bournemouth ở thế cửa trên với mức chấp -1/4 theo kèo châu Á. Theo giới chuyên gia, Bournemouth có nhiều khả năng giành chiến thắng với những lợi thế rất rõ ràng.

Thứ nhất, Bournemouth được thi đấu trên sân nhà. Thứ hai, Bournemouth được hưởng lợi về lịch thi đấu, trận gần nhất của họ diễn ra vào ngày 25/6. Trong khi đó Newcastle vừa phải đá tứ kết Cúp FA vào ngày 29/6 với Man City. Trong vòng 1 tuần, Bournemouth cũng tận dụng được cơ hội để hồi phục lại năng lực.

4 cầu thủ dính chấn thương trước đó của Bournemouth là Philip Billing, David Brooks, Joshua King và Simon Francis đều đã tập luyện trở lại, sẵn sàng ra sân tiếp đón Newcastle. Trong khi đó lịch thi đấu khắc nghiệt đang khiến Newcastle tổn thương nghiêm trọng, 4 trụ cột của Chích chòe là Jetro Willems, Jack Colback, Ciaran Clark và Matt Ritchie được xác định không thể thi đấu ở vòng 32.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ BOURNEMOUTH VS NEWCASTLE:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU BOURNEMOUTH VS NEWCASTLE:

- Newcastle thắng 3, hòa 2, thua 2 trên 7 trận đối đầu trước đây.

- 6 trên 7 trận đối đầu trước đây có bàn mở tỷ số từ hiệp một.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ BOURNEMOUTH VS NEWCASTLE:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG BOURNEMOUTH VS NEWCASTLE:

- Bournemouth: Charlie Daniels chấn thương, Callum Wilson bị treo giò.

- Newcastle: Jetro Willems, Jack Colback, Ciaran Clark và Matt Ritchie chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN BOURNEMOUTH VS NEWCASTLE:

Lựa chọn tốt nhất: Bournemouth -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-0

Từ khóa: newcastle united Bournemouth
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo