Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Bồ Đào Nha vs Luxembourg, 01h45 ngày 12/10: Nhẹ nhàng qua ải

11/10/2019 09:52

Dự đoán bóng đá Bồ Đào Nha vs Luxembourg, 01h45 ngày 12/10 - Vòng loại EURO 2020, sân Estádio José Alvalade. Bồ Đào Nha đang có 8 điểm ít hơn 5 điểm so với đội dẫn đầu Ukraine, trận đấu hôm nay họ chỉ phải gặp đối thủ yếu hơn rất nhiều là Luxembourg. Và chiến thắng đã là điều được dự báo trước nhưng có lẽ sẽ là một trận đấu nhẹ nhàng để Bồ Đào Nha tập trung sức để đối đầu với Ukraine trong trận đấu quyết định sau đó ít hôm.

Với 2 chiến thắng liên tiếp ở đợt tập trung tháng 9 vừa rồi trước Serbia và Lithuania, Bồ Đào Nha đã có sự bứt phá tại Bảng B, vòng loại EURO 2020. Cụ thể lúc này, sau 4 lượt trận, thầy trò HLV Fernando Santos đã có được tổng cộng 8 điểm, tạm thời đứng thứ 2 tại bảng đấu cùng khoảng cách 5 điểm so với đội dẫn đầu là Ukraine nhưng đá ít hơn 1 trận.

Trong đợt tập trung tháng 10 này, Bồ Đào Nha sẽ tiếp tục có 2 trận đấu tại vòng loại EURO 2020 với 2 đối thủ là Luxembourg và Ukraine. Ở trận đấu đầu tiên, thầy trò HLV Fernado Santos sẽ có cuộc chạm trán với Luxembourg. Trước đối thủ kém tới gần 90 bậc trên BXH FIFA cũng như chênh lệch lớn về chuyên môn, Bồ Đào Nha được dự báo sẽ không khó để giành chiến thắng.

Ngoài việc vượt trội về trình độ, ở trận đấu tới đây, Bồ Đào Nha còn có lợi thế sân nhà, nên nhớ ở 2 trận gần nhất được chơi tại “tổ ấm” của mình, họ đều đã giành chiến thắng. Hơn nữa, thời điểm hiện tại cũng ghi nhận phong độ ổn định của thầy trò HLV Fernando Santos khi đã toàn thắng ở cả 4 trận gần đây, với những điều kiện như vậy, vấn đề chỉ là Bồ Đào Nha sẽ thắng như thế nào mà thôi.

Bên kia chiến tuyến, sau 5 lượt trận của vòng loại EURO 2020, Luxembourg mới chỉ có được 4 điểm và đang đứng thứ 4 trên BXH. Mặc dù trên lý thuyết, cơ hội cạnh tranh 1 trong 2 tấm vé đi tiếp ở bảng này là vẫn còn với thầy trò HLV Luc Holtz, tuy nhiên thực tế thì để cạnh tranh với những Ukraine, Serbia và Bồ Đào Nha là điều gần như không thể.

Phải làm khách trên sân của Bồ Đào Nha ở lượt trận này, hy vọng cho Luxembourg ngày càng trở nên hết sức mong manh, và nguy cơ phải nhận thất bại, thậm chí là với 1 tỷ số cách biệt cũng là điều đang hiện hữu. Ngoài trình độ thấp hơn nhiều so với đối thủ, bản thân thầy trò HLV Luc Holtz thời gian gần đây cũng đã thi đấu không tốt, cụ thể là việc họ đã thua ở cả 3 trận gần đây.

Tuy vậy, trên phương diện đầu tư, hy vọng chưa hẳn đã hết với Luxembourg, cụ thể trên sàn giao dịch châu Á, họ bị chấp 3 hoà. Mặc dù điểm ăn đang có phần thấp hơn, thế nhưng rõ ràng đây là mức chấp bị đánh giá là không cao của Bồ Đào Nha. Nên nhớ, ở cả 2 lần tiếp đón Luxembourg gần đây, họ đều chấp tới 3 1/2.

Hơn nữa, xét về mặt thời điểm, lực lượng và vị thế của Bồ Đào Nha ở hiện tại là tốt hơn rất nhiều so với những lần trước đó, từ việc đang là ĐKVĐ EURO, mới đây là chức vô địch ở UEFA Nations League. Bên cạnh đó là phong độ ấn tượng thời gian vừa qua cùng nhiệm vụ phải thắng đậm để cạnh tranh chỉ số phụ. Vì thế với mức kèo như vậy, Luxemborg mới là cái tên đáng để đặt niềm tin.

Trong 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 3 1/2, mặc dù điểm ăn đang giữ mức thấp cho cửa Tài, thế nhưng xét theo phong độ chói sáng từ hàng công Bồ Đào Nha cùng đa phần kết quả đối đầu trước đây đều rất tưng bừng, mức kèo này là không cao và không cho thấy nhiều hy vọng vào khả năng bùng nổ của trận đấu. Vì thế nên đặt niềm tin cho mốc dưới.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* 15 lần đụng độ trước đây, Bồ Đào Nha thắng tới 13, trong khi Luxembourg chỉ thắng 1.

* Bồ Đào Nha đã toàn thắng cả 7 lần tiếp đón Luxembourg trước đây.

* Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau trong 1 trận đấu thuộc khuôn khổ EURO.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

* Bồ Đào Nha thắng 6, hòa 4, thua 0 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Luxembourg thắng 2, hòa 3, thua 5 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Bồ Đào Nha và Luxembourg lần lượt là 70% và 70% tính trên 10 kèo gần nhất.

* Tỉ lệ ra tài của Bồ Đào Nha và Luxembourg lần lượt là 50% và 40% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Bồ Đào Nha: William Carvalho, Rafa Silva vắng mặt vì chấn thương; trong khi Joao Cancelo, Daniel Carrico, Ferro, Renato Sanches, Diogo Jota không được triệu tập.

Luxembourg: Christopher Martins, Mathias Janisch, Enes Mahmutovic, Mathias Olesen, Aurelien Joachim và Stefano Bensi không được triệu tập lần này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Bồ Đào Nha (4-3-3): Patricio - Semedo, Fonte, Dias, Guerreiro - Fernandes, Ruben Neves, Carvalho - Bernardo Silva, Ronaldo, Felix

Luxembourg(4-5-1): Moris - Jans, Chanot, Gerson, Carlson - Vincent Thill, Sinani, Barreiro, Olivier Thill, Rodrigues - Turpel

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Luxembourg (+3) cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-0

Từ khóa: DT Luxembourg DT Bo Dao Nha
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo