Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Union Berlin, 20h30 ngày 26/10: Lấy lại tôn nghiêm

26/10/2019 10:43

Dự đoán bóng đá Bayern Munich vs Union Berlin, 20h30 ngày 26/10 - Vòng 9 VĐQG Đức, sân Allianz Arena. Bayern Munich đã trở lại bằng chiến thắng trước Olympiakos. Chủ nhà hoàn toàn tự tin trong cuộc tiếp đó Union Berlin, đội bóng từng thất bại 1-3 trước Hùm Xám khi 2 đội gặp nhau gần nhất.

Trải qua 2 vòng đấu liên tiếp mà không biết đến chiến thắng, thậm chí còn nhận thất bại 1-2 trước Hoffenheim ngay trên sân nhà, Bayern đang tự đánh mất lợi thế trong cuộc đua đến ngôi vô địch ở giải VĐQG Đức năm nay. Lúc này, với 15 điểm sau 8 vòng đấu, Hùm xám đã tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH, kém 2 đối thủ đứng trên với cùng khoảng cách của 1 kết quả hoà.

Dẫu biết mùa giải mới chỉ bắt đầu và cuộc đua giành chiếc đĩa bạc vẫn còn rất dài phía trước, cơ hội cho thầy trò HLV Niko Kovac là vẫn còn rất nhiều. Ngay như ở vòng đấu tới đây, với việc chỉ phải chạm trán với đội bóng tân binh là Union Berlin, Bayern Munich đang đứng trước cơ hội lớn để giành trọn 3 điểm và cũng đồng thời lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Ngoài sự chênh lệch về trình độ, ở cuộc đọ sức tới đây, Hùm xám còn có lợi thế được chơi trên sân nhà, nơi đã giúp họ giành chiến thắng ở 3/4 trận gần đây, trong đó cả 3 chiến thắng đều với tỷ số cách biệt. Và sau trận thua ở trận gần nhất trước Hoffenheim, thầy trò HLV Niko Kovac càng có lý do để quyết tâm giành chiến thắng hơn tại Allianz Arena.

Ở phía bên kia chiến tuyến, sau chuỗi trận thi đấu bết bát với 4 thất bại liên tiếp, ở vòng đấu vừa rồi, Union Berlin đã có chiến thắng khá ấn tượng 2-0 trước đội bóng đang có phong độ cao là Freiburg. Quan trọng hơn, kết quả này đã giúp họ tạm thời thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ khi vươn lên vị trí thứ 15 với 7 điểm sau 8 vòng đấu, bằng với đối thủ ngay sau nhưng hơn về hiệu số bàn thắng bại.

Vừa có được bước tiến trong cuộc chiến trụ hạng, lại có thêm sự hưng phấn nhiều người đã bắt đầu nghĩ đến những bất ngờ mà Union Berlin có thể tạo ra ngay tại Allianz Arena ở vòng đấu tới đây, nhất là trong bối cảnh Bayern Munich đang có dấu hiệu sa sút. Tuy nhiên, như đã nói ở trên, vấn đề của ở đây là sự chênh lệch quá lớn về trình độ và Bayern Munich vẫn cho thấy ưu thế ở cuộc đụng độ sắp tới.

Trên sàn giao dịch châu Á, Hùm xám được niêm yết ở tỷ lệ -2 3/4 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch, trong bối cảnh đang gặp rất nhiều vấn đề, việc Bayern Munich vẫn được xếp ở mức chấp cao như vậy rõ ràng là 1 sự đánh giá đầy tích cực từ giới điều khiển thị trường. Trong bối cảnh ấy, hy vọng cho đội chủ sân Allianz Arena vẫn là lớn hơn.

Trong 1 diễn biến khác, mặc dù đang gặp khủng hoảng chấn thương ở hàng thủ, thế nhưng trước 1 Union Berlin với hàng công không quá mạnh, mối lo của Bayern Munich tạm thời lắng xuống. Hơn nữa, ở thể cửa dưới lại phải làm khách, cũng khó để hy vọng Union Berlin chơi cởi mở ở trận đấu tới. Chính vì thế, khả năng để cả 2 tạo ra 1 kịch bản bùng nổ và vượt qua mốc tổng bàn thắng 4 1/4 ở trận đấu tới đây là không nhiều.
 
THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau tại Bundesliga.

* Lần đụng độ gần nhất của 2 đội là trận giao hữu cách đây 10 năm trên sân của Union Berlin, Bayern Munich đã thắng 3-1.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

* Bayern Munich thắng 7, hòa 2, thua 1 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Union Berlin thắng 3, hòa 2, thua 5 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Bayern Munich và Union Berlin lần lượt là 50% và 30% tính trên 10 kèo gần nhất.

* Tỉ lệ ra tài của Bayern Munich và Union Berlin lần lượt là 60% và 40% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Bayern Munich: Leon Goretzka đã bình phục và có khả năng ra sân; tuy nhiên chấn thương dây chằng chéo khiến cho Niklas Sule đứng trước nguy cơ nghỉ cả mùa. Trước đó có Jann-Fiete Arp và mới nhất là Lucas Hernández cũng đã phải vắng mặt vì những chấn thương khác nhau, trong khi Javi Martinez vẫn chưa chắc chắn khả năng ra sân sau khi bị đau ở trận đấu hồi giữa tuần.

Union Berlin: Neven Subotic và Sheraldo Becker trở lại sau chấn thương, chỉ còn Grisha Promel và Akaki Gogia vẫn vắng mặt vì lý do tương tự, trong khi Suleiman Abdullahi vẫn còn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Bayern Munich (- 2 3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 4-0

Từ khóa: Bundesliga Bayern Munich Union Berlin
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo