Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Barcelona vs Atletico Madrid, 03h00 ngày 01/07: Địa ngục đón chờ

30/06/2020 09:39

Nhận định bóng đá Barcelona vs Atletico Madrid, 03h00 ngày 01/07 - vòng 33 VĐQG Tây Ban Nha. Rất nhiều sai lầm của thầy trò Setien ở những vòng vừa qua khiến Barcelona hụt hơi trong cuộc đua vô địch với Real Madrid.

Lúc này, sau 32 vòng thì gã khổng lồ xứ Catalan đã kém “kền kền trắng” 2 điểm, và họ lại bất lợi ở chỉ số đối đầu. Điều đó đồng nghĩa với việc Barca không còn quyền tự quyết. Họ phải thắng tất cả các trận còn lại còn Real ít nhất cũng phải thua 1 trận thì Barca mới bảo vệ thành công ngôi vương.

Điều đó xem chừng rất khó xảy ra, khi CLB Hoàng gia TBN đang duy trì được sự ổn định. Nhưng trước khi chờ đợi Real sảy chân, Barca cần xốc dậy tinh thần để hướng tới mục tiêu giành điểm số tối đa ở 6 vòng còn lại. Chạm trán với Atletico Madrid trong ngày hôm nay là thử thách không hề đơn giản với Messi và đồng đội.

Nên biết rằng Atletico Madrid cũng đang chơi không hề tệ với 4 chiến thắng liên tiếp gần đây. Việc Barca bị cầm hòa 2/3 vòng vừa qua khiến nhiều người nghĩ đến kết cục bi quan cho thầy trò Setien ở trận này. Hơn nữa, Barca đã thua kèo 3 vòng liên tiếp, và rõ ràng họ đang khiến các nhà đầu tư nghi ngờ.

Kèo chấp hòa ngày hôm nay của Barca cũng thấp hơn so với những lần họ tiếp Atletico Madrid trên sân nhà trước đây. Đừng quên là cả 10 lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên tại Camp Nou, Barca đều chấp từ 3/4 trở lên. Rõ ràng, có quá nhiều cơ sở để NHM gã khổng lồ xứ Catalan lo lắng ở trận này.

Nhưng với người viết, lựa chọn Barca ngày hôm nay mới là hợp lý. Dù bất ổn nhưng tỷ lệ chấp hòa của Barcelona trước đối thủ nặng ký không phải là thấp. Hơn nữa, Camp Nou vẫn là điểm tựa với Blaugrana ở mùa giải năm nay. Tại thánh địa của mình, Barca toàn thắng 9 trận gần nhất ở cả La Liga lẫn Cúp Nhà vua.

Cũng chính tại sân đấu này, Atletico Madrid chưa một lần ra về với 3 điểm trọn vẹn ở 10 trận gần nhất tại La Liga. Trong 10 cuộc đối đầu tại Camp Nou đó, Atletico Madrid thất bại tới 8 lần. Thêm vào đó, nếu như trận này Barca có sự trở lại của Busquets ở khu vực giữa sân thì Atletico Madrid lại vắng Koke và cả Savic nơi hàng thủ.

Mùa này, Atletico Madrid cũng từng bị chấp hòa 1 lần trên sân khách tại La Liga, đó là trận cầu ở Bernabeu và khi ấy Atletico Madrid cũng thua Real 0-1. Nhìn chung là trước 2 ông lớn của La Liga, Atletico dù gây nhiều khó khăn nhưng vẫn chưa đủ bản lĩnh để cản bước 2 CLB này.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ BARCELONA VS ATLETICO MADRID:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU BARCELONA VS ATLETICO MADRID:

- Barcelona thắng 95 và thua 66 trong 212 lần đụng độ với Atletico Madrid trước đây.

- 10 lần chạm trán gần nhất, Barca thắng 5, hòa 4 và chỉ thua 1 trận.

- 10 lần tiếp Atletico Madrid tại Camp Nou trong khuôn khổ La Liga mới đây, Barca bất bại với 8 thắng và 2 hòa.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ BARCELONA VS ATLETICO MADRID:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG BARCELONA VS ATLETICO MADRID:

- Barcelona: Dembélé và Frenkie de Jong chấn thương trong khi Sergi Roberto bỏ ngỏ khả năng ra sân.

- Atletico Madrid: Vrsaljko, Hermoso cũng chấn thương còn Koke và Savic bị treo giò.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN BARCELONA VS ATLETICO MADRID:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Barcelona cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-0

Từ khóa: barca atletico madrid
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo