Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Aves vs Benfica, 03h15 ngày 22/7: Chiến thắng trong tầm tay

21/07/2020 20:04

Nhận định bóng đá Aves vs Benfica, 03h15 ngày 22/7 - Vòng 33 VĐQG Bồ Đào Nha. Sau một mùa giải gắng gượng, cuối cùng Aves cũng bị đẩy lên chuyến tàu ngược xuôi về giải hạng 2.

Đây là hệ quả của việc đội chủ sân Clube Desportivo das Aves chỉ có 5 chiến thắng, trong khi hòa 2 và thua tới 25 trận sau 32 vòng. Tính trung bình mỗi trận họ thu về vỏn vẹn 0,53 điểm.

Thực tế, án tử đã rơi xuống đầu Aves từ cách đây vài vòng, chứ không phải đợi đến trước cuộc tiếp đón Benfica. Dĩ nhiên, vào thời điểm này, các học trò HLV Nuno Manta Santos chẳng còn đầu óc nào nghĩ đến việc thi đấu. Họ chỉ mong mùa giải kéo dài nhất trong lịch sử nhanh nhanh chóng chóng khép lại để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho cuộc sống mới tại giải hạng 2.

Với tâm lý đá cho xong, Aves vừa bị Santa Clara biến thành bia tập bắn. Dù phung phí không ít cơ hội nhưng các chân sút Santa Clara vẫn ghi 3 bàn. So với Santa Clara, các chân sút bên phía Benfica như Carlos Vinícius, Pizzi hay Rafa Silva ở đẳng cấp cao hơn nhiều. Ở hoàn cảnh đó, một màn “thảm sát” có thể xảy ra tại Clube Desportivo das Aves.

Nên nhớ, Vinícius và Pizzi đã bị Paulinho của Braga bắt kịp trong cuộc đua Vua phá lưới. Chính vì vậy, dù đã thất bại trước Porto trong cuộc đua vô địch, nhưng bộ đôi này vẫn sẽ gia sức ghi bàn để hướng đến mục tiêu cá nhân. Thế nên, lời khuyên là chọn phe khách.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ AVES VS BENFICA:

PHÂN TÍCH KÈO TÀI XỈU AVES VS BENFICA:

Do Aves bất lực trong việc ghi bàn 8/9 trận vừa qua nên việc trận đấu có nổ Tài hay không phụ thuộc gần như hoàn toàn vào đội khách Benfica. Và như đề cập ở trên, đây là trận đấu mà Vinícius và Pizzi sẽ cố gắng xé lưới đội chủ nhà càng nhiều càng tốt nhằm bứt tốc trong cuộc đua Vua phá lưới. Ở hoàn cảnh đó, dễ có mưa bàn thắng.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU AVES VS BENFICA:

- Hai đội đã gặp nhau 13 lần, Aves bất thắng với hòa 2, thua 11.

- Trên sân nhà, Aves hòa 2, thua 4.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ AVES VS BENFICA:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG AVES VS BENFICA:

- Aves: Falcao (không chắc chắn).

- Benfica: Grimaldo (chấn thương).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN AVES VS BENFICA:

Lựa chọn tốt nhất: Benfica -2 cả trận 

DỰ ĐOÁN: 0-4

Từ khóa: Benfica Aves
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo