Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Aston Villa vs Man Utd, 02h15 ngày 10/7: Quỷ Đỏ thăng hoa

09/07/2020 09:26

Nhận định bóng đá Aston Villa vs Man Utd, 02h15 ngày 10/7 - vòng 34 Ngoại hạng Anh. Trở lại sau đại dịch, Man Utd đã thể hiện tinh thần chiến đấu rất cao trong cuộc đua top 4.

Cộng với sự khởi sắc về chuyên môn, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer đã thắng 3/4 vòng đấu gần nhất kể từ khi Premier League trở lại. Nhờ đó, sau vòng 33, Quỷ đỏ đã vươn lên vị trí thứ 5 và hiện chỉ còn kém 4 điểm so với top 4 (đá ít hơn 1 trận).

Nếu đánh bại Aston Villa ở trận đấu thuộc vòng 34 đêm nay, Man Utd sẽ thu hẹp khoảng cách với top 4 xuống chỉ còn 1 điểm. Đây là mục tiêu rất quan trọng với thầy trò Solskjaer. Trước đối thủ đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ, nhà cái có lý khi xếp M.U ở cửa trên với tỷ lệ 0:1 1/2.

Kèo chấp này thậm chí còn lớn hơn cả trận lượt đi khi Man Utd được chơi tại sân nhà Old Trafford. Hồi tháng 11 năm ngoái, Liverpool cũng chỉ được đánh giá cao với tỷ lệ tương tự khi viếng thăm Villa Park. Nói như thế để thấy rằng vị thế của Man Utd đã thay đổi rất lớn sau những kết quả rất tích cực vừa qua.

Thực tế, Man Utd đã có sự khởi sắc rõ rệt về lối chơi kể từ khi chiêu mộ tiền vệ Bruno Fernandes. Sau đại dịch, Quỷ đỏ còn chào đón sự trở lại của nhiều trụ cột quan trọng, trong đó có Rashford và Pogba. Đây chính là những điểm tựa tạo nên một Man Utd giàu tính bùng nổ trong tấn công. Chẳng bởi thế mà ở 3 vòng đấu gần nhất, họ đã ghi tới 11 bàn thắng và đều thắng tỷ lệ châu Á. Nhìn xa hơn, thầy trò Solsa đã thắng kèo ở 6/8 vòng đấu gần nhất.

Trước đối thủ đang rất quyết tâm và đầy hưng phấn, Aston Villa trở nên quá nhỏ bé. Đội bóng này hiện rất cần điểm để bứt khỏi nhóm cầm đèn đỏ nhưng họ lại chưa tạo ra sức bật đáng kể nào. Ở 9 vòng đấu vừa qua, thầy trò Dean Smith đều không biết mùi chiến thắng (hòa 2, thua 7).

Tiếp Man Utd, Aston Villa gần như chắc chắn sẽ phải lựa chọn lối chơi thiên về phòng ngự để có hy vọng giành điểm. Tuy nhiên, hàng thủ của HLV Dean Smith không đáng tin cậy bởi họ đã thủng lưới 62 bàn, chỉ kém Norwich (63 bàn). Về lực lượng, Aston Villa mất 4 cầu thủ vì chấn thương. Trong khi đó, M.U gần như đầy đủ các nhân tố quan trọng nhất. Với những lý do đó, đội quân của Solsa xứng đáng được tin tưởng. 

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ ASTON VILLA VS MAN UTD:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU ASTON VILLA VS MAN UTD:

- Ở lượt đi, 2 đội hòa nhau với tỷ số 2-2 trên sân của Man Utd.

- Man Utd bất bại trong 14 màn chạm trán Aston Villa gần nhất ở Premier League (thắng 10, hòa 4).

- 7/10 màn so tài gần nhất giữa 2 đội ở Premier League kết thúc với ít nhất 3 bàn.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ ASTON VILLA VS MAN UTD:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG ASTON VILLA VS MAN UTD:

- Aston Villa: Vắng Tom Heaton, Wesley, Bjorn Engels và Matt Targett (chấn thương).

- Man Utd: Vắng Axel Tuanzebe và Phil Jones (chấn thương); Khả năng ra sân của Victor Lindelof còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN ASTON VILLA VS MAN UTD:

Lựa chọn tốt nhất: Man Utd cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-4

Từ khóa: man utd Aston Villa
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo