Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Arsenal vs Vitoria Guimaraes, 02h00 ngày 25/10: Trút giận lên đội khách

24/10/2019 10:11

Dự đoán bóng đá Arsenal vs Vitoria Guimaraes, 02h00 ngày 25/10 - Vòng bảng Europa League, sân Emirates. Để thua trước Sheffield United ở trận đấu gần nhất, thầy trò Unai Emery nhận ngay cú tát đau đớn sau mạch 4 trận bất bại. Tiếp đón Vitoria Guimaraes, Arsenal được dự báo là sẽ có một trận đấu dễ dàng khi đội khách đang sa sút phong độ với 2 thất bại vừa qua.

Rơi vào bảng đấu với các đối thủ Eintracht Frankfurt, Standard Liege và Vitoria Guimaraes, không khó để nhận ra sự vượt trội của Arsenal. Dù gần như các trận đấu HLV Unai Emery đều không sử dụng đội hình mạnh nhất nhưng Pháo thủ vẫn dễ dàng chiếm vị trí đỉnh bảng. 2 chiến thắng cùng việc ghi 7 bàn và không thủng lưới lần nào, vé vào vòng knock-out chỉ là vấn đề thời gian với The Gunners.

Các học trò của Unai Emery có thể chơi bất ổn ở đấu trường quốc nội, nhưng tại Europa League thì họ vẫn là con “ngáo ộp”. Cũng dễ hiểu cho điều này bởi dẫu sao thì Ngoại hạng Anh cũng có mặt bằng về trình độ cao hơn so với các giải khác ở lục địa già, và việc Arsenal vượt trội các đối thủ tại vòng bảng Europa League cũng chẳng có gì khó hiểu.

Ngày hôm nay đối thủ của The Gunners chỉ là Vitoria Guimaraes – CLB thuộc dạng trung bình ở Bồ Đào Nha. Vitoria Guimaraes cho thấy sự non nớt về kinh nghiệm cùng thực lực yếu kém khi thua cả 2 lượt trận đầu tiên và đứng bét bảng. Thậm chí đội bóng này còn chưa có được bàn thắng nào ở 2 lượt đấu trước.

Trên thị trường châu Á, Arsenal sở hữu tỷ lệ chấp 1 3/4 ở cuộc chiến ngày hôm nay, đó là tỷ lệ khả quan dành cho Pháo thủ. Arsenal vốn chơi không tồi ở Emirates với 4 chiến thắng gần nhất, và trận sân nhà mới đây chấp 1 3/4, họ cũng dễ dàng đánh bại Rennes 3 bàn không gỡ, cũng trong khuôn khổ Europa League.

Cần biết rằng cả 5 lần tiếp khách mới nhất tại đấu trường mà người Việt quen gọi là Cúp C2 châu Âu này, Arsenal toàn thắng cách biệt và đều vượt qua rào cản handicap. Vitoria Guimaraes không chỉ yếu về lực, mà họ còn có sự chuẩn bị tinh thần không tốt trước chuyến đi đến London ngày hôm nay.

Vitoria Guimaraes thua chỉ số châu Á cả 2 trận vừa qua và họ cũng có tâm lý yếu kém khi làm khách trước các đội bóng mạnh. Những thất bại 0-3 trên sân của Porto hay 0-2 trước Sporting Lisbon là minh chứng rõ ràng cho điều đó. Chính vì vậy, người viết cho rằng đại diện của Bồ Đào Nha khó tránh khỏi thất bại bẽ bàng tại Emirates ngày hôm nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Đôi bên chưa từng gặp nhau trước đây.

* Arsenal từng 15 lần chạm trán với các CLB của Bồ Đào Nha, kết quả Pháo thủ thắng 7, hòa 4 và thua 4 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Arsenal: Reiss Nelson vắng mặt vì chấn thương.

* Vitoria Guimaraes: João Teixeira, Joseph Amoah, André André, Agu, Wakaso, Víctor García, Sacko, Miguel Oliveira và Jhonatan Luiz chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Arsenal (-1 3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-0

Từ khóa: arsenal Europa League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo