Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Arsenal vs Norwich, 00h00 ngày 02/7: Tiếp đà chiến thắng

01/07/2020 10:03

Nhận định bóng đá Arsenal vs Norwich, 00h00 ngày 02/7 - vòng 32 Ngoại hạng Anh. Khi Premier League trở lại thi đấu, Arsenal liên tiếp gây thất vọng khi để thua Man City và Brighton.

Nhưng ở vòng đấu gần nhất, mặc dù bị nghi ngờ nhưng Pháo thủ đã giành chiến thắng 2-0 trên sân của Southampton. Sức bật của những cầu thủ trẻ đã và đang tạo ra sự tươi mới cho đội bóng Bắc London. Cách đây ít ngày, thầy trò Arteta tiếp tục đánh bại Sheffield Utd với tỷ số 2-1 để giành vé vào bán kết cúp FA.

Với 2 chiến thắng liên tiếp theo tỷ lệ châu Á, Arsenal đã tạo ra sức hút không nhỏ ở trận tiếp Norwich đêm nay thuộc vòng 32 Premier League. Bằng chứng là trên sàn giao dịch, nhà cái đã xếp Pháo thủ ở cửa trên với tỷ lệ 0:1 1/4. Với kèo chấp này, giới chuyên môn tin rằng đội bóng của HLV Arteta sẽ giành 3 điểm, thậm chí là tạo ra chiến thắng cách biệt.

Với 43 điểm, Arsenal đang đứng thứ 10 trên BXH, kém 11 điểm so với top 4. Chính vì vậy, trong phần còn lại của mùa giải, Pháo thủ cần thể hiện phong độ rất cao mới có hy vọng cạnh tranh tấm vé dự Champions League. Màn tiếp đón Norwich đêm nay là cơ hội tốt để họ tiếp tục nối dài sự hưng phấn.

Thực tế, tại sân nhà Emirates, Arsenal đang duy trì mạch 5 trận bất bại (thắng 4, hòa 1) và chỉ để thua 1 trận theo tỷ lệ châu Á. Với kèo chấp 0:1 1/4, Pháo thủ từng dễ dàng đánh bại Newcastle với tỷ số 4-0.

Cơ hội của Arsenal ở trận đấu đêm nay là rất lớn bởi đối thủ của họ, Norwich vẫn đang nằm bẹp dí ở đáy BXH với vỏn vẹn 21 điểm. Mặc dù rất cần điểm để nuôi hy vọng trụ hạng nhưng "chim hoàng yến" chưa tạo ra sức bật đáng kể nào. Bằng chứng là ở 2 vòng đấu vừa qua, khi Premier League trở lại, thầy trò Daniel Farke đều để thua dù thi đấu tại sân nhà Carrow Road.

Đã vậy, ở trận đấu đêm nay, Norwich còn phải làm khách. Thống kê chỉ ra rằng trong 15 trận sân khách kể từ đầu mùa, "chim hoàng yến" đã để thua 11 trận. Với 56 bàn thua, họ đang là 1 trong 2 CLB để thủng lưới nhiều nhất ở giải đấu số 1 nước Anh. Với những lý do đó, đoàn quân của HLV Daniel Farke rõ ràng không đáng tin cậy.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ ARSENAL VS NORWICH:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU ARSENAL VS NORWICH:

- Ở lượt đi, 2 đội hòa nhau với tỷ số 2-2 trên sân của Norwich.

- Arsenal bất bại trong 6 màn chạm trán Norwich gần nhất ở Premier League (thắng 4, hòa 2).

- 3/4 màn so tài gần đây giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn thắng.

- Arsenal thắng 4/5 màn tiếp đón Norwich gần nhất ở Premier League (thắng 4, hòa 1).

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ ARSENAL VS NORWICH:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG ARSENAL VS NORWICH:

- Arsenal: Vắng Bernd Leno, Calum Chambers, Pablo Mari và Gabriel Martinelli (chấn thương); Khả năng ra sân của Cedric Soares, Lucas Torreira, David Luiz và Mesut Ozil còn bỏ ngỏ.

- Norwich: Vắng Sam Byram, Grant Hanley, Christoph Zimmermann (chấn thương) và Timm Klose (treo giò).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN ARSENAL VS NORWICH:

Lựa chọn tốt nhất: Arsenal cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-1

Từ khóa: arsenal Norwich City
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo