Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Arsenal vs Leicester, 02h15 ngày 8/7: Thuốc thử hạng nặng

07/07/2020 09:36

Nhận định bóng đá Arsenal vs Leicester, 02h15 ngày 8/7 - vòng 34 Ngoại hạng Anh. Sau trận thua ngược đáng tiếc trước Brighton trung tuần tháng 6, các cầu thủ Arsenal đang lột xác hoàn toàn thời gian qua.

Họ đánh bại Sheffield United để giành vé vào bán kết FA Cup, đồng thời hồi sinh mạnh mẽ ở Ngoại hạng Anh với mạch 3 chiến thắng liên tiếp trước Southampton, Norwich và mới nhất là Wolves.

Điểm nhấn đáng chú ý trong mạch trận thăng hoa của Pháo thủ chính là hàng thủ của đội bóng bỗng trở nên chắc chắn một cách kỳ lạ với 3 trận tại Ngoại hạng Anh trắng lưới, trong đó đứng vững trước hàng công rất mạnh của Wolves cuối tuần trước, trận đấu mà họ thậm chí bị đánh giá cửa dưới.

Việc giành 9 điểm tối đa ở 3 trận đấu gần đây giúp Arsenal có được 49 điểm, qua đó vươn lên vị trí thứ 7 trên BXH và giấc mơ dự cúp châu Âu lại rộng mở đối với đoàn quân HLV Mikel Arteta. Hiện tại họ chỉ còn kém đội đứng thứ 6 là Wolves khoảng cách vỏn vẹn 3 điểm, bằng đúng 1 trận thắng.

Bên phần sân đối diện, Leicester cuối tuần trước đã chấm dứt được mạch 4 trận liên tiếp không thắng (3 tại Ngoại hạng Anh) bằng việc đánh bại Crystal Palace. Chiến thắng quan trọng này giúp Bầy cáo củng cố vị trí thứ 3 trên BXH với 58 điểm, bỏ xa vị trí thứ 5 của Man United 3 điểm.

Đây là cách biệt khá mong manh và viễn cảnh Leicester bị đánh bật khỏi nhóm dự Champions League đang hiển hiện trước mắt nếu như đêm nay họ trắng tay trong chuyến hành quân tới sân Emirates. Điều này là hoàn toàn có thể, bởi phong độ xa nhà của Leicester thời gian qua là rất tệ với mạch 4 trận liên tiếp tại Ngoại hạng Anh chỉ giành vỏn vẹn 2 điểm.

Sân Emirates cũng chưa bao giờ là điểm đến an toàn với Leicester, khi 5 lần gần nhất hành quân tới đây họ đều tay trắng ra về. Trong bối cảnh chủ nhà Arsenal đang thi đấu vào phom, viễn cảnh trắng tay của đoàn quân HLV Brendan Rodgers là rất rõ ràng.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ ARSENAL VS LEICESTER:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU ARSENAL VS LEICESTER:

10 trận đối đầu gần nhất, Arsenal thắng 6 trận, hòa 1 và để thua 3 trận

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ ARSENAL VS LEICESTER:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG ARSENAL VS LEICESTER:

- Arsenal: Leno, Chambers, Mari, Martinelli chấn thương. Pepe, Oezil để ngỏ khả năng ra sân

- Leicester: Amartey, Pereira chấn thương. Chilwell, Maddison, Perez không chắc ra sân

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN ARSENAL VS LEICESTER:

Lựa chọn tốt nhất: Arsenal -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-0

Từ khóa: arsenal Leicester City
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo