Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Bayern Munich vs Bremen, 21h30 ngày 14/12: Khách gặp khắc tinh

14/12/2019 10:56

Dự đoán bóng đá Bayern Munich vs Bremen, 21h30 ngày 14/12 - Vòng 15 VĐQG Đức, sân Allianz Arena. Bayern Munich đang là khắc tinh đối với đội khách khi 10 trận đối đầu gần nhất Bremen đều phải nhận thất bại.

Đả bại Tottenham tới 3-1 cách đây ít ngày, Bayern Munich đã kết thúc vòng bảng UEFA Champions League năm nay với thành tích vô cùng ấn tượng khi toàn thắng sau cả 6 lượt trận. Tuy nhiên, quay trở lại với giải VĐQG Đức, Hùm xám lại đang thể hiện 1 bộ mặt hết sức đáng thất vọng khi đã để thua liên tiếp 2 vòng đấu liên tiếp vừa rồi.

Hiện tại sau 14 vòng đấu, Bayern Munich mới chỉ có 24 điểm cùng vị trí thứ 7 trên BXH cùng khoảng cách lên tới 7 điểm so với đội dẫn đầu. Cũng vì thế mà sau khi đã hoàn thành nhiệm vụ ở sân chơi châu lục, thầy trò HLV Hans-Dieter Flick sẽ cần phải nhanh chóng lấy lại phong độ ở sân chơi trong nước để tìm kiếm cơ hội thu hẹp khoảng cách với nhóm dẫn đầu trước kỳ nghỉ đông.

Ở vòng đấu tới đây, Bayern Munich sẽ có cuộc đụng độ với đối thủ không quá mạnh là Bremen, Hùm xám đang được kỳ vọng sẽ có được chiến thắng. Hy vọng ấy càng được củng cố hơn khi ở trận này thầy trò HLV Hans-Dieter Flick được chơi tại  Allianz Arena, nơi đã giúp cho họ toàn thắng ở cả 17 lần tiếp đón Bremen gần nhất tại giải VĐQG Đức.

Hơn nữa, không những đã yếu hơn về chuyên môn, ở thời điểm hiện tại, phong độ của Bremen cũng để lại nhưng lo lắng rất lớn. Cụ thể lúc này thầy trò HLV Florian Kohfeldt đang dậm chân ở vị trí thứ 14 trên BXH với cùng 14 điểm sau 14 vòng đấu. Kèm theo đó là phong độ nghèo nàn khi để thua tới 3 trong tổng số 4 vòng đấu gần đây.

Niềm hy vọng lớn nhất cho Bremen lúc này có lẽ chính là phong độ khá ấn tượng trên sân khách từ đầu mùa, cụ thể sau 7 vòng đấu, họ đã có điểm tới 5 trong số đó, gần nhất là chiến thắng 3-2 trên sân của Wolfsburg. Tuy nhiên, cần nhắc lại là địa chỉ mà thầy trò HLV Florian Kohfeldt là Allianz Arena, với thành tích nghèo nàn ở những lần viếng thăm trước đó, sẽ khó mà trông đợi vào bất ngờ từ độ bóng này.

Trên sàn giao dịch châu Á, sự khác biệt cũng được thể hiện khi Bayern Munich được niêm yết ở mức 2 1/2 cùng điểm ăn thấp hơn so với đối thủ. Cần biết rằng, dù thấp hơn đôi chút so với những lần tiếp đón trước đây, thế nhưng với những bất ổn ở hiện tại, mức chấp này được coi là đã tích cực hơn rất nhiều, vì vậy Hùm xám vẫn được xem là lựa chọn đáng tin hơn ở trận đấu tới.

Bên cạnh đó, ở trân này mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 4 hoà cùng điểm ăn thấp cho cửa Tài, khả năng bùng nổ của trận đấu đang được đánh giá khá cao, nhất là trong hoàn cảnh hàng công của 2 đội đều đang thể hiện được hiệu suất ghi bàn khá cao. Chính vì vậy, có thể đặt niềm tin cho mốc trên ở cuộc đọ sức sắp tới.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* 44 lần đụng độ gần đây, Bayern Munich đã thắng tới 29 trận, trong khi Bremen chỉ thắng 7.

* Hùm xám xứ Bavaria cũng đã toàn thắng ở cả 8 lần tiếp đón Bremen gần nhất tại giải VĐQG Đức.

* Lần cuối cùng Bremen có điểm trước Bayern Munich ở giải VĐQG Đức đã từ tháng 9/2010, từ đó đến nay họ đã toàn thua sau 17 lần gặp gỡ.

* Mùa trước, Bayern Munich đã thắng 2-1 trên sân Bremen ở lượt đi và 1-0 trên sân nhà ở lượt về.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

* Bayern Munich thắng 7, hòa 0, thua 3 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Bremen thắng 2, hòa 4, thua 4 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Bayern Munich và Bremen lần lượt là 40% và 40% tính trên 10 kèo gần nhất.

* Tỉ lệ ra tài của Bayern Munich và Bremen lần lượt là 50% và 60% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Bayern Munich: Javi Martinez dính án treo giò; Kingsley Coman, Jann-Fiete Arp, Lucas Hernandez, Sule và Cuisance cũng không thể góp mặt vì chấn thương; Tolisso cũng chưa chắc chắn khả năng ra sân. 

Bremen: Toprak, Mohwald, Fullkrug và Sargent vắng mặt vì chấn thương; còn Bittencourt và Fin Bartels vẫn chưa chắc chắn ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Bayer Munich (-2 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: 4-1

Từ khóa: Bundesliga Bayern Munich Werder Bremen
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo