Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Barcelona vs PSG, 02h00 ngày 17/04: Hạ gục hoàng tử

16/04/2024 08:53

Nhận định bóng đá Barcelona vs PSG, 02h00 ngày 17/04, Champions League. Nếu chơi đúng phong độ, Barcelona sẽ thêm một lần đánh bại đối thủ sau 90 phút.

Barcelona đã chạm một tay vào tấm vé bán kết cúp C1 châu Âu khi dẫn trước PSG với tỷ số 3-2 sau khi trận lượt đi vòng tứ kết khép lại. Đáng nói, đó là trận đấu đội bóng của HLV Xavi phải thi đấu trên sân của đối thủ. 

Với cục diện hiện tại, Barca chỉ cần một kết quả hòa ở trận lượt về diễn ra đêm nay là đủ điều kiện đi tiếp. Lý thuyết là vậy nhưng với phong độ hứng khởi đang sở hữu, đội bóng xứ Catalan tự tin sẽ thêm một lần đánh bại PSG. Cần nhớ, Barcelona đang có phong độ vào phom khi thắng tới 10 và hòa 3 ở 13 trận đấu vừa rồi.

Với đội khách, PSG chỉ có thể nuôi hy vọng đi tiếp nếu giành thắng lợi ở trận đấu lượt về. Công tâm, đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng với Mbappe và đồng đội khi họ đang có phong độ thất thường hòa 1 và thua 1 lần ở 2 trận đấu mới đây. Đáng nói, PSG hoàn toàn lép vế trước Barcelona về thành tích đối đầu khi thua 5 và thắng có 2 lần ở 9 trận đối đầu chạm mặt vừa rồi.

Tỷ lệ Barcelona vs PSG

Nhận định châu Á Barcelona vs PSG:

Barcelona bất bại kèo tới 6/8 trận đối đầu vừa qua trước PSG. Barca không thua kèo tới 8/10 trận đấu mới đây. PSG vừa để thua kèo 3 trận đấu gần nhất.

Nhận định tài xỉu Barcelona vs PSG:

5/7 trận đấu mới đây của Barcelona có không quá 3 bàn/trận. 3 trong số 4 trận đấu gần nhất của PSG cũng có không quá 3 bàn/trận.

Thống kê đối đầu Barcelona vs PSG:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Barcelona thắng

Thống kê phong độ Barcelona vs PSG:

Phong độ Barcelona vs PSG

Đội hình dự kiến Barcelona vs PSG:

Barcelona: Ter Stegen, Kounde, Araujo, Cubarsi, Cancelo, de Jong, Gundogan, Pedri, Raphinha, Lewandowski, Felix.

PSG: Donnarumma, Marquinhos, Hernandez, Beraldo, Mendes, Vitinha, Lee, Ruiz, Dembele, Mbappe, Asensio.

Nhận định tỷ số Barcelona vs PSG:

Lựa chọn tốt nhất: Barcelona -1/4

Dự đoán tỷ số 1-0

Từ khóa: Champions League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo