Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Barcelona vs Getafe, 23h30 ngày 12/05: Khát khao cháy bỏng

12/05/2019 07:17

Tổn thương tinh thần từ thảm bại tại Anfield chắc chắn còn in sâu trong tâm trí các cầu thủ. Và trong bối cảnh đã vô địch La Liga, Barcelona sẽ gặp khó về mặt tinh thần ở trận này.

Getafe vốn dĩ không phải là đối thủ của Blaugrana, và họ cũng chưa từng thắng trong 10 lần gần nhất ghé thăm Nou Camp ở các trận cầu thuộc La Liga, nhưng Getafe lại không hề bị đánh giá thấp ở trận này. Kèo châu Á chỉ ở mức Barca chấp 1 hòa, cột mốc cực thấp, thấp hơn tất cả những lần mà Barcelona tiếp Getafe tại Nou Camp trước đây.

Rõ ràng, nhà cái tỏ ra nghi ngại về sự nỗ lực của Barca trong trận này. Cũng chưa lần nào ở mùa này tại La Liga khi tiếp đối phương mà Barca chỉ chấp có 1 hòa. Nhưng giới cầm cân nảy mực có lý do để đưa ra định mức như vậy. Barca đã hết động lực nhưng Getafe thì không. CLB đến từ thủ đô Madrid còn phải chiến đấu vì vị trí thứ 4 mình đang nắm giữ.

Nên biết là phía sau Getafe, cả Valencia và Sevilla đều chỉ kém họ có 3 điểm, và mọi thứ hoàn toàn có thể xảy ra khi trước mắt vẫn còn 2 lượt trận. Thêm nữa, Getafe cũng đang trình diễn bộ mặt tích cực, với những kết quả vô cùng khả quan thời gian qua. Họ cầm hòa Real, hủy diệt Sevilla và chỉ chịu thua sát nút chính Barca ở lượt đi, thời điểm mà gã khổng lồ xứ Catalan còn quyết tâm.

Bên cạnh đó, ở trận cầu ngày hôm nay, trong khi Getafe không có tổn thất quá lớn về lực lượng (các cầu thủ chấn thương hay bị treo giò đều có thể thay thế) thì Barca lại thiếu vắng Luis Suarez lẫn Dembele do chấn thương. Tinh thần rệu rã, động lực không còn, quá khó để có thể tin vào Barcelona trong cuộc chiến này!

THÔNG TIN TỶ LỆ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Trong 31 lần đụng độ trước đây, Barcelona thắng 22, hòa 6 và thua 3 trận.

* Lượt đi mùa này Barcelona thắng 2-1 và đó là trận thứ 3 liên tiếp họ thua kèo châu Á khi đụng độ với Getafe.

* Trên sân nhà Nou Camp, Barca thắng 6 và hòa 4 trong 10 lần đón tiếp Getafe mới nhất ở La Liga.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Barcelona: Luis Suarez, Dembele và Rafinha vắng mặt vì chấn thương.

* Getafe: Ndiaye, Antunes và Bergara cũng không thể tham dự vì lý do tương tự; trong khi Bruno Gonzalez và Jaime Mata bị treo giò.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Getafe (+1) cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Từ khóa: Getafe La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo