Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Augsburg vs Hoffenheim, 20h30 ngày 07/4: Nỗi sợ xa nhà

07/04/2019 07:03

Hoffenheim thường ít mang tới sự tin tưởng nơi người hâm mộ khi có phong độ rất kém khi phải làm khách, họ chỉ thắng được đúng 1 trận, còn lại là 2 thất bại và 7 trận hòa.

TLCA: 1/2:0

TX: 3 1/2

Augsburg là một trong những đội bóng tạo được sự tin tưởng với người hâm mộ châu Á. Trong vòng 10 trận gần đây, Augsburg thắng tới 7 lần ở chỉ số kèo cả trận trên sàn giao dịch. Hiện tại, chỉ có nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ 5 điểm, Augsburg chắc chắn sẽ tiếp tục nỗ lực tối đa để chắt chiu điểm số.

Bên kia chiến tuyến, Hoffenheim hiện xếp ở vị trí 9 trên bảng xếp hạng với 41 điểm. Cơ hội giành vé dự Cúp châu Âu của đội bóng này vẫn còn khi họ kém đội xếp thứ 5 chỉ 6 điểm. Tuy nhiên, khi phải làm khách, Hoffenheim thường ít mang tới sự tin tưởng nơi người hâm mộ. Thống kê cho thấy, trong vòng 10 trận sân khách vừa qua, Hoffenheim chỉ thắng được đúng 1 trận, còn lại là 2 thất bại và 7 trận hòa.

Với những thông tin kể trên, không bất ngờ khi Augsburg nhận được sự tin tưởng của giới đầu tư châu Á trước giờ bóng lăn. Chiều 6/4, sau rất nhiều lần giảm điểm ăn ở lựa chọn Augsburg, nhà cái đã phải đổi kèo chính cả trận từ 3/4:0 sang mức 1/2:0. Theo giới chuyên gia, cán cân giao dịch nghiêng về phía Augsburg cũng đến từ một lý do quan trọng khác: Lực lượng.    

Danh sách chấn thương của Augsburg lúc này đã giảm từ 8 xuống chỉ còn 3 cầu thủ. Jonathan Schmid, Ja-Cheol Koo, Dong-Won Ji, Konstantinos Stafylidis hày Rani Khedira đều đã tập luyện trở lại bình thường cùng các đồng đội, sẵn sàng vào sân để chiến Hoffenheim bất cứ lúc nào. Bên kia chiến tuyến, chấn thương mới gặp của tiền đạo người Brazil, Joelinton (ghi 11 bàn, kiến tạo 6 từ đầu mùa) thực sự mang tới nỗi lo về khả năng tấn công của đội khách.

Trên sân nhà, Augsburg toàn thắng 5 trận liên tiếp gần đây theo kèo châu Á nên càng được tin tưởng trước giờ bóng lăn. Ở kèo tổng bàn thắng cả trận, Tài 3 1/2 được các chuyên gia đánh giá là lựa chọn hợp lý. Augsburg luôn sẵn sàng chơi đôi công trước mọi đối thủ, 4 trận sân nhà gần đây tại Bundesliga họ đã ghi được tới 10 bàn thắng. Hoffenheim ở thế cửa trên tấn nhiên cũng rất hứa hẹn cùng đối thủ tạo nên một màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn trong 90 phút sắp tới.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá:

Thông tin đối đầu:

- Augsburg thắng 6, hòa 6, thua 12 trên 24 trận đối đầu trước đây.

- Đội xếp cửa trên không thắng liên tiếp 5 trận đối đầu gần đây theo kèo châu Á.

Thông tin lực lượng:

Augsburg: Vắng Framberger, Julian Schieber và Fabian Giefer vì chấn thương.

Hoffenheim: Vắng Lukas Rupp, Dennis Geiger và Joelinton vì lý do tương tự.

Đội hình dự kiến:

Lựa chọn tốt nhất: Augsburg +1/2 cả trận

NHẬN ĐỊNH: Augsburg 2-2 Hoffenheim

Từ khóa: Bundesliga Hoffenheim Augsburg
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo