Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Atletico Madrid vs Lokomotiv Moscow, 03h00 ngày 12/12: Thắng mới đi tiếp

11/12/2019 10:55

Dự đoán bóng đá Atletico Madrid vs Lokomotiv Moscow, 03h00 ngày 12/12 - Vòng bảng Champions League, sân Wanda Metropolitano. Trong bối cảnh phải cạnh tranh khốc liệt Leverkusen, Atletico lại có được lợi thế lớn ở trận đấu cuối khi chỉ phải gặp đội yếu nhất bảng Lokomotiv Moscow.

Bảng D đã xác định được một đội giành vé đi tiếp là Juventus (13 điểm). Tấm vé còn lại là cuộc chiến tay đôi giữa Atletico Madrid và Leverkusen. Lợi thế đang thuộc về đại diện La Liga. Ngoài việc có nhiều hơn đối thủ 1 điểm (7 so với 6), thầy trò Diego Simeone chỉ phải gặp Lokomotiv Moscow ở lượt trận cuối, trong khi Leverkusen chạm trán Juventus.

Nếu Lokomotiv Moscow không thể đánh bại Juventus, Atletico Madrid cũng không nhất thiết phải giành chiến thắng trước Lokomotiv Moscow. Thế nhưng, chắc chắn Los Rojiblancos không muốn trao gửi số phận của mình cho kẻ khác. Với việc được đá trên sân nhà, tập thể dưới quyền HLV Simeone sẽ dồn sức đánh bại các vị khách đến từ xứ bạch dương để hiên ngang bước vào vòng knock-out.

Phía đối diện, việc góp mặt tại Champions League rõ ràng là vinh dự nhưng cũng là gánh nặng với Lokomotiv Moscow. Dù đã mượn thành công Joao Mario từ Inter Milan, nhưng chừng đó là chưa đủ để đội bóng Nga có thể cạnh tranh sòng phẳng với Juventus, Leverkusen hay Atletico Madrid. Sau 5 lượt trận, Lokomotiv Moscow thắng duy nhất 1 trận, còn lại toàn thua.

Với vỏn vẹn 3 điểm, Lokomotiv Moscow đã bị loại trước khi bước vào lượt trận hạ màn vòng bảng. Thế nên, 90 phút sắp tới chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục với thầy trò Yuri Semin. Trong quá khứ, Lokomotiv Moscow đã 4 lần chạm trán Atletico Madrid và chưa từng biết thắng. Rạng sáng mai, trong bối cảnh động lực vào mục tiêu của 2 đội hoàn toàn trái ngược, không có gì ngạc nhiên nếu Lokomotiv Moscow thua sấp mặt tại Wanda Metropolitano.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Hai đội đã gặp nhau 4 trận, Atletico Madrid bất bại với thắng 3, hòa 1.

- Theo châu Á, Atletico Madrid thắng 3, thua 1. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Atletico Madrid: José Giménez, Diego Costa, Sime Vrsaljko, Stefan Savic (chấn thương).

Lokomotiv Moscow: João Mário, Luka Djordjevic, Boris Rotenberg, Jefferson Farfán (chấn thương).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Atletico Madrid: Oblak; Felipe, Arias, Hermoso, Lodi, Herrera, Partey, Saul, Koke, Felix, Morata.

Lokomotiv Moscow: Kochenkov; Corluka, Howedes, Rybus, Zhivoglyadov, Barinov, Krychowiak, Aleksey Miranchuk, Anton Miranchuk, Zhemaletdinov, Smolov.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Atletico Madrid -1 3/4

DỰ ĐOÁN: 4-1 

Từ khóa: Lokomotiv Moscow Champions League atletico madrid
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo