Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định AS Roma vs Udinese, 23h00 ngày 13/4: Sa vào vũng lầy

13/04/2019 09:44

Phong độ phập phù trong thời gian qua sẽ là rào cản rất lớn đối với Roma trong cuộc tiếp đón Udinese.

Quyết định bổ nhiệm HLV Claudio Ranieri thay thế Di Francesco gần như chưa mang lại sự khởi sắc cho Roma. Chẳng bởi thế mà trong 5 trận đã nắm quyền, "gã thợ hàn" chỉ mang về 2 chiến thắng cho đội bóng thủ đô Italia. Kết quả, "Bầy sói" vẫn đang đứng thứ 6 ở Serie A với 51 điểm.

Khoảng cách giữa Roma và nhóm dự Champions League chỉ là 1 điểm. Vì vậy, ở màn tiếp đón Udinese đêm nay, đội bóng của Ranieri được đánh giá rất cao về động lực. Họ có đủ ưu thế trong tay để giành 3 điểm. Nhưng vấn đề đáng bàn là Roma có thể vượt qua mốc tỷ lệ 0:1 1/4 hay không.

Vấn đề dễ thấy của Roma là hàng thủ thiếu chắc chắn. Minh chứng là trong 8 vòng đấu gần nhất, "Bầy sói" chỉ có duy nhất 1 trận giữ sạch lưới. Vì vậy, từ trận thắng Parma 2-0 từ cuối tháng 12 năm 2018 tới nay, Giallorossi vẫn chưa có thêm trận đấu nào tạo ra chiến thắng cách biệt ở Serie A. Còn xét phong độ theo tỷ lệ châu Á, họ chỉ 2 lần thắng kèo ở 10 vòng đấu gần nhất.

Đáng chú ý, trong 2 trận sân nhà gần đây được nhà cái xếp ở cửa trên với tỷ lệ 0:1 1/4, Roma đều thua kèo (tiếp Genoa và Bologna). Càng khó cho thầy trò Ranieri khi đối thủ của họ đêm nay, Udinese đang rất cần điểm để bứt xa khỏi nhóm cầm đèn đỏ (đang đứng thứ 15 với 32 điểm, hơn 4 điểm so với nhóm nguy hiểm).

Cũng chính bởi quyết tâm trụ hạng mà Udinese đang trở thành đối thủ khó chơi ở giai đoạn cuối mùa. Chẳng bởi thế mà ở 7 vòng đấu gần đây, họ chỉ 2 lần nếm trái đắng khi làm khách trước 2 đội đầu bảng (Juventus và Napoli). Ở trận sân khách gần nhất, thầy trò Igor Tudor thậm chí đã khiến Juventus phải chia điểm với tỷ số hòa 1-1 dù bị xếp ở cửa dưới với tỷ lệ 0:1.

Trước đối thủ đang thể hiện quyết tâm cao và phong độ như vậy, rõ ràng Roma không đáng tin cậy. Nên nhớ, ở mùa giải trước, "Bầy sói" từng chấp sâu Udinese với tỷ lệ 0:1 3/4.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Ở trận lượt đi, Udinese đã đánh bại Roma với tỷ số 1-0 tại sân nhà.

- AS Roma chỉ thua 1/12 cuộc đụng độ Udinese gần nhất ở Serie A (thắng 10, hòa 1, thua 1).

- Trong 7 cuộc đụng độ Udinese gần đây, Roma đã có tới 6 trận thắng kèo châu Á.

- Roma toàn thắng trong 5 cuộc tiếp đón Udinese gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- AS Roma: Vắng Diego Perotti, Rick Karsdorp, Davide Santon (chấn thương) và Aleksandar Kolarov (treo giò); Khả năng ra sân của Daniele De Rossi còn bỏ ngỏ.

- Udinese: Vắng Valon Behrami, Antonin Barak, Bram Nuytinck (chấn thương) và Stipe Perica (treo giò).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Udinese cả trận và Xỉu cả trận

NHẬN ĐỊNH: 1-1 (HT:0-1)

Từ khóa: Serie A Roma Udinese
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo