Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định AFC Bournemouth vs Burnley, 21h00 ngày 06/04: Giới hạn quyết định

06/04/2019 09:22

Burnley đang ở trong cuộc đua trụ hạng hết sức căng thẳng. Chắc chắn, ở vòng 33 ngoại hạng Anh, Jóhann Gudmundsson và các đồng đội sẽ chơi bóng hết 100% khả năng để giành 3 điểm trước một Bournemouth đã hết mục tiêu thi đấu. Không bất ngờ nếu The Cherries đánh rơi chiến thắng ở vòng này.

Bournemouth hiện tại đang đứng ở vị trí thứ 12 sau khi giành được 38 điểm qua 32 vòng đấu. Có thể nói, CLB có biệt danh “Những trái Cherry” đã hết mục tiêu thi đấu khi họ không còn khả năng xuống hạng cũng như không có cơ hội cạnh tranh một suất dự cúp châu Âu mùa tới. Trong 10 trận gần nhất, đội bóng áo sọc đỏ đen chỉ thắng 3 trận.

Dường như, khi nhận trận đấu ở giai đoạn nước rút chỉ mang tính thủ tục với Bournemouth thì họ cũng không quá quan tâm đến kết quả của mình. Và khi Bournemouth hết mục tiêu thi đấu thì đây chính là cơ hội tốt để Burnley có cơ hội giành 3 điểm khi hai CLB sẽ chạm trán nhau ở vòng 33 Premier League, nhất là khi Burnley đang ở trong cuộc đua trụ hạng mang tính sống còn.

Rõ ràng, chiến thắng trước Wolves ở vòng trước mang đến sự tự tin lớn cho Burnley. Cần biết, Wolves là cái tên không dễ bị đánh bại, ngay cả những ông lớn như Liverpool, Chelsea, Man City, Man United…cũng không dễ cướp điểm trước đội bóng này.  

Bên cạnh đó, Burnley đang thể hiện phong độ khả quan khi thu về 7 điểm trong 4 trận xa nhà vừa qua. Phong độ cao cộng với áp lực trụ hạng, Burnley hoàn toàn có thể gây ra khó khăn cho Bournemouth. Nên nhớ, đội chủ nhà không thắng ở 3 lần tiếp khách gần đây. Xét về thành tích kèo châu Á, Bournemouth cũng đã đẩy giới đầu tư vào cửa tử ở 2 trận vừa qua.

NHẬN ĐỊNH: 2-1

Từ khóa: Burnley Premier League Bournemouth
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo