Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Mourinho nhận mức lương cực khủng tại Tottenham

21/11/2019 15:19

Đội bóng thành London phải chấp nhận trả cho "Người đặc biệt" khoản tiền lương cao ngất ngưởng trong 4 năm hợp đồng.

Ngày 20/11, trang chủ CLB Tottenham thông báo chính thức bổ nhiệm Jose Mourinho làm huấn luyện viên trưởng. Thông tin này xuất hiện chỉ nửa ngày sau khi Spurs sa thải HLV Mauricio Pochettino.

Theo Metro, Mourinho sẽ nhận mức thu nhập 15 triệu bảng mỗi năm tại Tottenham Stadium. Đây là mức lương ngang với những gì nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nhận khi còn làm việc tại Manchester United, gần gấp đôi lương của người tiền nhiệm Pochettino (8,5 triệu bảng).

Mourinho trở lại sau gần 1 năm rời xa băng ghế chỉ đạo.
Mourinho trở lại sau gần 1 năm rời xa băng ghế chỉ đạo.

Với 15 triệu bảng về tài khoản sau mỗi mùa, Mourinho trở thành huấn luyện viên có thu nhập cao thứ 2 thế giới, chỉ xếp sau kỳ phùng địch thủ Pep Guardiola (20 triệu bảng mỗi năm).

Phát biểu trong ngày trở lại với công tác huấn luyện, "Người đặc biệt" cho biết: "Tôi rất vui khi được làm việc ở một CLB tuyệt vời cùng những người hâm mộ tuyệt vời. Chất lượng đội một và các cầu thủ trẻ Spurs làm tôi phấn khích. Tôi nóng lòng muốn được làm việc cùng họ".

Mùa giải trước, Pochettino đã giúp Tottenham giành ngôi á quân Champions League. Tuy nhiên Spurs lại sa sút ở mùa giải năm nay. Sau quãng thời gian thi đấu trồi sụt, BLĐ "Gà trống" đã quyết định sa thải nhà cầm quân người Argentina.

Jose Mourinho là một trong những HLV thành công bậc nhất. Chiến lược gia 56 tuổi đã giành được 25 danh hiệu lớn nhỏ trong sự nghiệp cầm quân của mình. Trong sự nghiệp, Mourinho đã trải qua 7 mùa giải làm việc tại Ngoại hạng Anh (5 mùa cùng Chelsea và 2 mùa cùng Man United), ông cũng có 3 lần nâng cao chức vô địch EPL cùng với "The Blues" vào các năm 2005, 2006 và 2015.

Từ khóa: Mourinho Tottenham
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo