Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Mourinho khẳng định Inter chưa đưa ra đề nghị hỏi mua Eriksen

18/01/2020 08:42

HLV Jose Mourinho khẳng định Tottenham vẫn chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào dành cho tiền vệ Christian Eriksen.

Không những vậy, Mourinho còn quả quyết Eriksen sẽ ra sân trước Watford ở trận cầu sớm nhất vòng 23 Ngoại hạng Anh vào tối nay (18/1). 

Trước đó, nhiều nguồn tin tiết lộ giám đốc thể thao của Inter là Piero Ausilio đã có mặt tại London để hoàn tất 3 bản hợp đồng Ashley Young (Man United), Olivier Giroud (Chelsea) và Eriksen. 

"Nếu họ (Inter) tự tin, thì đó là bởi họ sẵn sàng đưa ra lời đề nghị còn chưa xảy ra. Nếu chúng tôi chưa nhận được đề nghị nào thì bán cậu ấy (Eriksen) kiểu gì đây?

Tôi nghĩ rằng tất cả các huấn luyện viên nên cư xử theo cùng một cách liên quan đến chuyển nhượng. Chúng ta luôn luôn nên im lặng cho đến khi một cái gì đó thực sự xảy ra. 

Chúng ta không nên nói về các cầu thủ từ CLB khác cho đến khi họ trở thành cầu thủ của chúng ta. Tôi ngạc nhiên khi thấy những người có trách nhiệm nói về Eriksen. Là ai? Là Antonio Conte. Ông ta rất lạc quan rằng Eriksen đang đến Inter", Mourinho tuyên bố.

Cho tới nay, thương vụ Young đã xong xuôi, nên Giroud cùng Eriksen chắc chắn sẽ là những mục tiêu tiếp theo Inter cần chốt hạ trước khi phiên chợ Đông 2020 đóng cửa.

Về trường hợp của Eriksen, Inter đã đạt thỏa thuận cá nhân cùng tiền vệ người Đan Mạch với bản hợp đồng 4 năm rưỡi, kèm mức lương 15 triệu bảng/mùa. Đại diện Serie A tự tin sẽ mua xong Eriksen với phí chuyển nhượng 12 triệu bảng. Đây là số tiền chấp nhận được dành cho Tottenham bởi Eriksen chỉ còn giao kèo tới hết mùa 2019/20.

Từ khóa: Mourinho Tottenham Inter Milan
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo