Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Mourinho cấm học trò xem lại trận thua 2-7 trước Bayern

11/12/2019 09:17

Để chuẩn bị cho màn tái đấu với Bayern Munich tại lượt cuối vòng bảng Champions League, HLV Jose Mourinho đã thiết quân luật cấm toàn bộ cầu thủ xem lại băng hình của thất bại bạc nhược 2-7 trong trận lượt đi.

Hồi đầu tháng 10, Tottenham tạo nên một sự căm phẫn lớn cho người hâm mộ khi họ nhận thất bại tới 2-7 trước Bayern. Đấy là trận thua đậm nhất trên sân nhà trong lịch sử của Gà trống khiến cộng đồng fan đội bóng này như phát điên.

Bốn ngày sau, Spurs thua tiếp 0-3 trước Brighton và đó là giọt nước tràn ly khiến Mauricio Pochettino bị sa thải, bởi có thông tin chủ tịch Daniel Levy đã tìm gặp Mourinho ngay thời điểm đó.

Khi được hỏi liệu Tottenham có xem lại băng hình trận lượt đi với Bayern để rút ra kinh nghiệm hay không, Mourinho đanh thép: "Tôi cấm toàn bộ hình ảnh về trận đấu đó.

Tôi đã xem lại trận đấu đó vài lần với các trợ lý và chuyên gia phân tích. Chúng tôi cố gắng đi sâu vào từng chi tiết nhưng không cho phép các cầu thủ xem lại băng hình một chút nào. Không một chút nào. Chúng tôi sẽ cố gắng tập trung vào chính mình hơn là Bayern, để phát triển lối chơi hiện tại".

Hiện cả Bayern và Tottenham đều đã giành quyền đi tiếp. Spurs cũng không có cơ hội đua tranh vị trí nhất bảng khi đã kém Hùm xám tới 5 điểm. Chính vì thế, Mourinho đã cất tới 10 trụ cột, trong đó có những cái tên nổi bật như Harry Kane, Dele Alli, Jan Vertonghen và Serge Aurier ở lại London trong chuyến hành quân đến nước Đức này.

Mục tiêu của Mourinho là sẽ không để cho Bayern có lần thứ 7 toàn thắng cả 6 trận ở vòng bảng Champions League. Khi được cánh phóng viên hỏi lại về lúc dẫn dắt Chelsea đến sân của Hùm xám vào năm 2005, Mourinho chia sẻ: "Tôi đã bị treo quyền chỉ đạo và chỉ có thể ở trên khán đài. Tôi không thể liên lạc được với đội nên quyết định sẽ về khách sạn và cố gắng liên hệ từ khách sạn. Khi tôi về đến nơi thì Chelsea đã dẫn 1-0 rồi. Chưa gì chúng tôi đã thắng rồi".

Từ khóa: Mourinho Champions League Tottenham
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo