Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Kết quả Man Utd vs Burnley: Thảm họa tại Old Trafford

23/01/2020 08:14

Thiếu vắng nhiều trụ cột trên hàng công, Man Utd thảm bại trước Burnley qua đó dậm chân ở vị trí thứ 5, kém nhóm dự Champions League mùa sau 6 điểm. Đây cũng là lần đầu tiên M.U để thua trước Burnley trên sân Old Trafford sau 57 năm.

Bàn thắng
Burnley: Wood (39'), Rodriguez (56')

Do Marcus Rashford chấn thương, Anthony Martial được HLV Ole Gunnar Solskjaer kéo lên đá trung phong ở cuộc tiếp đón Burnley. Hỗ trợ cho tiền đạo người Pháp là bộ ba Daniel James, Juan Mata và Andreas Pereira. 

Với lợi thế sân nhà, M.U nhập cuộc hứng khởi và tạo ra sức ép tốt về phía cầu môn Burnley. Dù vậy, thứ mà Quỷ đỏ còn thiếu là sự chuẩn xác ở các tình huống dứt điểm cuối cùng, trong khi đội khách lại tỏ ra đặc biệt sắc sảo, biết cách tận dụng tốt thời cơ.

Phút 39, từ một pha dàn xếp đơn giản, tiền đạo Chris Wood ra chân lạnh lùng trong vòng cấm tung lưới Man United mở tỷ số trận đấu. 

Đến phút 56, cách biệt được nhân đôi cho Burnley sau khoảnh khắc lóe sáng của một cá nhân. Tiền đạo Jay Rodriguez đập nhả một hai như chỗ không người với Wood trước khi tung cú sút tuyệt đẹp bằng chân trái đưa bóng găm thẳng vào góc cao làm bó tay thủ thành David De Gea.

Cú sút tuyệt đẹp của Rodriguez kết liễu M.U

Nắm lợi thế hai bàn, Burnley chủ động lùi sâu phòng ngự, và tới lúc này, M.U hoàn toàn gặp khó. Quỷ đỏ thiếu sự sáng tạo ở khâu tấn công nên thường xuyên phải thực hiện các cú sút từ xa theo kiểu cầu may. Thế nhưng, tất cả đều đi thiếu chuẩn xác.

Phút 90, M.U tưởng như đã có bàn danh dự sau khi hậu vệ Luke Shaw đánh đầu vào lưới Burnley, song pha lập công này không được công nhận do Shaw đã phạm lỗi với cầu thủ đội khách ở pha nhảy lên đánh đầu.

Chung cuộc, M.U chấp nhận phơi áo 0-2 trước Burnley trên sân nhà Old Trafford ở vòng 24 Ngoại hạng Anh, qua đó, dậm chân tại vị trí thứ 5 với 34 điểm, kém nhóm dự Champions League mùa tới 6 điểm.

Thất bại 0-2 trước Burnley đêm qua cũng là lần đầu tiên M.U để thua trước đội bóng này trên sân Old Trafford sau 57 năm. 

Ở hai cặp đấu đáng chú ý còn lại, không có bất ngờ nào xảy ra khi những đội bóng được đánh giá cao hơn đều bỏ túi 3 điểm. Trên sân nhà King Power, Leicester đã dễ dàng đè bẹp West Ham 4-1, trong khi Tottenham cũng vượt ải Norwich với phần thắng 2-1.

Từ khóa: man utd Burnley
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo