Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Fan láng giềng hả hê với nỗi đau của Liverpool

13/05/2019 14:32

Sau khi Liverpool cán đích vị trí thứ 2 ở Ngoại hạng Anh 2018/19, CĐV Everton được dịp trêu chọc đội bóng cùng thành phố.

Trong khi nhiều CLB đồng cảm với Liverpool - đội giành vị trí Á quân Ngoại hạng Anh 2018/19 với điểm số cao nhất lịch sử (97 điềm) thì fan Everton lại tỏ ra rất hoan hỉ. Nhiều người hả hê khi chứng kiến Liverpool chưa thể có thêm một chức VĐQG nào kể từ 1989/90.

Thông qua mạng xã hội Twitter, CĐV Everton lẫn BLĐ đội bóng đã cùng nhau chia sẻ niềm vui khi Liverpool thất bại trước Man City trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League mùa này:

@Everton: "Chúc mừng Man City đã bảo vệ thành công chức vô địch Ngoại hạng Anh".

@RazSterIing: "Tôi yêu khoảnh khắc này quá đi".

@MeatballMolly: "Mất điểm ở một số trận đấu quan trọng, thật tiếc cho Liverpool".

@Toffybolox: "Trận hòa 2-2 vào tháng 3 vừa qua là yếu tố then chốt quyết định tới cuộc đua vô địch giữa Man City và Liverpool đấy".

Liverpool sẽ cố gắng hơn ở mùa giải tới
Liverpool sẽ cố gắng hơn ở mùa giải tới

Về phần mình, HLV Juergen Klopp của Liverpool cũng chia sẻ đầy khách quan: "Xin chúc mừng Man City với chức vô địch vừa giành được. Chúng tôi đã làm mọi cách để cản họ nhưng dường như là chưa đủ. Thật không thể tin nổi những gì họ đã làm trong cả mùa này. Cá nhân tôi tự hào về các học trò, nhưng rõ ràng đây không phải cách chúng tôi muốn khép lại mùa giải.

Chúng tôi muốn viết nên lịch sử của riêng mình và Liverpool đã làm được. Đội bóng đã có những thay đổi lớn so với mùa giải trước. CLB thực sự có bước nhảy vọt về nhiều mặt.

Chừng nào Man City còn được hậu thuẫn bởi sức mạnh tài chính, sẽ không có bất kỳ đội bóng nào có thể qua mặt họ một cách dễ dàng. Chúng tôi phải tiến gần sự hoàn hảo mới vô địch được giải Ngoại hạng Anh", vị thuyền trưởng người Đức nhấn mạnh.

Từ khóa: liverpool Everton
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo