Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Lyon vs Reims, 03h00 ngày 31/03: Khó lòng phục thù

30/03/2024 08:54

Nhận định bóng đá 

Tỷ lệ Lyon vs Reims

, 03h00 ngày 31/03, VĐQG Pháp. Theo đó, đội bóng dưới quyền HLV Pierre Sage thắng tới 6/7 vòng gần nhất thuộc Ligue 1. Ngoài ra, Lyon còn ghi danh vào bán kết Cúp quốc gia Pháp.

Vòng này, Les Gones được tung hoàng tại tổ ấm và đón tiếp Reims, đối thủ đứng ngay phía trên (thứ 9) nhưng nhiều hơn tới 4 điểm. Khác với Lyon chật vật đi tìm bản ngã đích thực suốt từ mùa trước cho đến nay, Reims vẫn giữ vững được sự phát triển ổn định dưới sự dẫn dắt của HLV trẻ nhất giải đấu (sinh năm 1992), Will Still.

Có thể Reims không đủ sức chen chân vào Top 6 chung cuộc ở Ligue 1 mùa này nhưng khả năng cao họ sẽ cải thiện được thành tích mùa trước (51 điểm/38 trận) khi sau 26/34 vòng, họ đã thâu tóm được 38 điểm - tức là còn kém có 13 điểm (đừng quên chi tiết số trận khác nhau vì Ligue 1 mùa này chỉ còn 18 đội thay vì 20 như trước).

 

Nhận định châu Á Lyon vs Reims:

Việc Lyon được đánh giá cao hơn trận này cũng chẳng có gì đặc biệt bởi ngoại trừ màn đón tiếp Lille thì Lyon chưa có thêm lần nào khác phải sắm vai "đội yếu" từ đầu Ligue 1 2023/24. Quan trọng hơn, họ thắng có 2/6 trận phải nhận mức từ -1/4 trở lên.

 

Nhận định tài xỉu Lyon vs Reims:

Kể từ khi HLV Sage lên nắm quyền, hàng công Lyon chơi tốt lên trông thấy (20 bàn/14 trận tại Ligue 1, đối lập với 10 bàn/12 trận trước đó). Nhưng Reims chơi sân khách tốt chẳng kém gì sân nhà. Đơn cử như Reims mới tịt ngòi đúng 2 trận xa nhà mùa này. Nhờ vậy phần lớn cuộc chơi khép lại với ít nhất 3 tình huống lưới rung. Trận này xem ra hứa hẹn sẽ hấp dẫn nhất là khi mức TSBT được neo ở mốc 2 3/4 cao so với mặt bằng chung của giải đấu.

 

Thống kê đối đầu Lyon vs Reims:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Reims thắng

Thống kê phong độ Lyon vs Reims:

Phong độ Lyon vs Reims

Đội hình dự kiến Lyon vs Reims:

 

Lyon: Remy Riou; Sael Kumbedi, Duje Caleta-Car, Sinaly Diomande, Nicolas Tagliafico; Maxence Caqueret, Johann Lepenant, Nemanja Matic; Bradley Barcola, Rayan Cherki, Alexandre Lacazette.

Reims: Yehvann Diouf; Thomas Foket, Joseph Okumu, Yunis Abdelhamid, Josh Wilson-Esbrand; Amir Richardson, Azor Matusiwa; Junya Ito, Reda Khadra, Marshall Munetsi; Oumar Diakite.

Nhận định tỷ số Lyon vs Reims:

Lựa chọn tốt nhất: Reims +1/4

Dự đoán tỷ số 2-2

Từ khóa: Ligue 1
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo