Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Lazio vs Juventus, 00h00 ngày 31/03: Hành quân khó khăn

30/03/2024 08:54

Nhận định bóng đá Lazio vs Juventus, 00h00 ngày 31/03, VĐQG Italia. Lazio vs Juventus đều đang rất cần điểm nhằm hướng đến những tấm vé dự cup châu Âu mùa tới.

Lazio vừa tìm lại mạch thắng tại Serie A sau chiến thắng kịch tích 3-2 trước đội chủ nhà Frosinone. 3 điểm có được giúp Lazio vươn lên vị trí 9 trên bảng xếp hạng với 43 điểm sau 29 vòng đấu, kém nhóm dự cup châu Âu 8 điểm. 

Juventus không biết đến mùi chiến thắng ở cả 3 vòng đấu gần nhất. Tuy nhiên, cũng phải nói thêm đối thủ mà họ phải gặp đều là những đội bóng khó chơi như Atalanta, Napoli. Hiện tại, đoàn quân của HLV Allegri đang xếp vị trí thứ 3 với 59 điểm sau 29 vòng đấu đã qua. 

Tỷ lệ Lazio vs Juventus

Nhận định châu Á Lazio vs Juventus:

Ở giai đoạn cuối mùa này, Juventus xuống phong độ và phong độ của họ đang là không tốt. Ở vòng đấu vừa qua, họ lại bị đội mới lên hạng Genoa cầm hòa với tỷ số 0-0 và đó là trận không thắng thứ 3 liên tiếp của đội bóng này. Trong 8 trận gần nhất của mình, Juventus cũng để thua tới 7 trận và họ đang không còn được đánh giá quá cao. Trong khi đó Lazio dù sa sút ở mùa giải này nhưng họ cũng không phải đội bóng quá yếu. Họ cũng vừa cắt được chuỗi thua với thắng lợi 3-2 trước Frosinone và họ với lợi thế sân nhà có thể sẽ có điểm ở trận này. Được chấp 1/4 trái, cửa dưới Lazio sẽ là lựa chọn cho kèo đấu này.

Nhận định tài xỉu Lazio vs Juventus:

Lazio vẫn đang có một mùa giải rất nhạt nhòa. Sau 29 vòng đấu, đội bóng này thắng 13, hòa 4 và họ để thua tới 12 trận. Có được 43 điểm, Lazio hiện tại đang đứng thứ 9 trên BXH. Vẫn đang thể hiện một bộ mặt rất bất ổn, Lazio đang phải đối mặt với viễn cảnh không thể có tấm vé dự cúp châu Âu ở mùa giải tới. Juventus mùa này đang có những thành tích không phải quá tệ. Sau 29 vòng đấu, đội bóng này thắng 17, hòa 8 và họ để thua 4 trận. Có được 59 điểm, Juventus đang đứng thứ 3 trên BXH. Họ vẫn đang hơn vị trí thứ 5 của AS Roma tới 8 điểm và họ ít nhất đang có một vị trí an toàn trong top 4.

Thống kê đối đầu Lazio vs Juventus:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Juventus thắng

Thống kê phong độ Lazio vs Juventus:

Phong độ Lazio vs Juventus

Đội hình dự kiến Lazio vs Juventus:

Lazio: Mandas, Pellegrini, Romagnoli, Casale, Marusic, Luis Alberto, Cataldi, Guendouzi, Zaccagni, Immobile, Felipe Anderson.

Juventus: Szczesny, Gatti, Bremer, Danilo, Cambiaso, McKennie, Locatelli, Miretti, Kostic, Vlahovic, Chiesa.

Nhận định tỷ số Lazio vs Juventus:

Lựa chọn tốt nhất: Lazio +1/4

Dự đoán tỷ số 1-1

Từ khóa: Serie A
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo