Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Kameratene Oslo vs Stromsgodset, 00h00 ngày 17/04: Chưa thể chiến thắng

16/04/2024 08:53

Nhận định bóng đá Kameratene Oslo vs Stromsgodset, 00h00 ngày 17/04, VĐQG Na Uy. Ở trận đấu gần nhất Stromsgodset đã có chiến thắng tưng bừng với tỉ số 7-0, trong khi đối thủ ở giải VDDQG chưa có chiến thắng nào và mới lên hạng nên có thể đội chủ nhà sẽ nếm trái đắng trận này.

Mùa giải 2022-2023 có lẽ các cổ động viên của KFUM-Kameratene Oslo là những người hạnh phúc nhất khi chứng kiến đứa con cưng của mình chào tạm biệt giải hạng nhất và có một suất lên hạng chính thức.

Mọi chuyện còn khá mới mẻ nhưng cũng cầy thử thách với KFUM-Kameratene Oslo khi 2 vòng đấu đầu tiên đội bóng này đều chia điểm, nhưng ở trận đấu tại Cup quốc gia họ đã có chiến thắng 2-0 trước Arvoll.

Trong khi đó bên phía đối diện khung thành, Stromsgodset ở vòng đấu đầu tiên đã thất bại trước đội bóng mạnh Molde, nhưng ở hai trận tiếp theo ở mặt trận VĐQG và Cup quốc giá đội khách đều giành chiến thắng.

Tỷ lệ Kameratene Oslo vs Stromsgodset

Nhận định châu Á Kameratene Oslo vs Stromsgodset:

Trong lịch sử hai đội bóng đã từng chạm trán nhau 1 lần và Stromsgodset đã có chiến thắng đậm đà với tỉ số 3-0. KFUM-Kameratene Oslo cũng chỉ mới chân ướt chân ráo lên hạng và hai trận gần nhất đội khách đều giành chiến thắng nên có thể họ sẽ vượt kèo châu Á trận này.

Nhận định tài xỉu Kameratene Oslo vs Stromsgodset:

KFUM-Kameratene Oslo với lợi thế sân bãi và lịch chưa có chiến thắng đầu tiên tại giải VĐQG nên nhiều khả năng họ sẽ đá tấn công, Stromsgodset với thắng lợi 7-0 trận gần nhất có lẽ cũng rất hưng phấn, mặt khác lần đối đầu giữa hai đội bóng trong lịch sử có đến 3 bàn thắng, do vậy có thể kèo Tài sẽ là một chọn lựa tốt cho các nhà đầu tư trong trận đấu này.

Thống kê đối đầu Kameratene Oslo vs Stromsgodset:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Stromsgodset thắng

Thống kê phong độ Kameratene Oslo vs Stromsgodset:

Phong độ Kameratene Oslo vs Stromsgodset

Đội hình dự kiến Kameratene Oslo vs Stromsgodset:

Kameratene Oslo(4-2-3-1): Anatolii Trubin; Alexander Bah, Antonio Silva, Nicolas Otamendi, Fredrik Aursnes; Joao Neves, Florentino Luis; David Neres, Rafa Silva, Angel Di Maria; Arthur Cabral.

Stromsgodset(4-2-3-1): Kewin; Dinis Pinto, Marcelo, Maracas, Godfried Frimpong; Lawrence Ofori, Goncalo Franco; Madson, Alan, Jeremy Antonisse; Luis Asue.

Nhận định tỷ số Kameratene Oslo vs Stromsgodset:

Lựa chọn tốt nhất: Stromsgodset +0

Dự đoán tỷ số 1-2

Từ khóa: VĐQG Na Uy
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo