Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Dortmund vs Atletico Madrid, 02h00 ngày 17/04: Loạt pen định đoạt

16/04/2024 08:53

Nhận định bóng đá Dortmund vs Atletico Madrid, 02h00 ngày 17/04, Champions League. Atletico của Diego Simeone nổi tiếng với lối chơi thực dụng và kỷ luật. Với lợi thế từ trận lượt đi, Atletico chắc chắn sẽ chọn lối chơi lùi sâu, nhường thế trận cho Dortmund và ưu tiên phòng thủ.

Chỉ cần một tháng Atletico Madrid đã có thể cứu vãn cả mùa giải của mình. Trong khoảng thời gian này, họ chiếm được vị trí thứ 4 La Liga, hơn Bilbao 4 điểm, đồng thời đánh bại Inter Milan để lọt vào tứ kết Champions League. Bây giờ, thầy trò Simeone có cơ hội rất lớn cho chiếc vé đi tiếp sau khi thắng 2-1 ở lượt đi. Vừa hạ gục đội thứ ba Girona 3-1 nhưng Atletico dường như sẽ chọn cách tiếp cận chặt chẽ trong chuyến làm khách Dortmund hòng bảo vệ thành quả.

Về phần mình, Dortmund vẫn chưa thể lọt vào Top 4 Bundesliga dù giành chiến thắng cuối tuần qua. Nhưng 3 điểm của họ trước chủ nhà Monchengladbach có được một cách rất chật vật, nhất là khi chơi thiếu người. Nó cho thấy đội quân vàng đen chưa thực sự phục hồi sau 2 thất bại liên tiếp (Stuttgart và Atletico).

Tỷ lệ Dortmund vs Atletico Madrid

Nhận định châu Á Dortmund vs Atletico Madrid:

Việc được chơi trên sân nhà sẽ giúp cho Dortmund là đội bóng được đánh giá cao hơn so với Atletico Madrid trong kèo đấu này qua mức niêm yết trên sàn giao dịch đang là 0.25. Để thua trong trận lượt đi chắc chắn Dortmund biết mình cần phải làm gì cho màn tái đấu này, với một Dortmund đang thi đấu tốt trên sân nhà và đang có được sự cổ vũ của rất đông khán giả nhà sẻ tiếp thêm nhiều sức mạnh cho đội bóng, trong khi đó Atletico Madrid lại đang cho thấy tín hiệu không tốt mỗi khi hành quân xa nhà ở mùa giải năm nay, trước khi hành quân đến sân của Dortmund thì Atletico Madrid trải qua 4 thất bại trong 5 trận xa nhà gần đây, một thống kê mà các cầu thủ Atletico Madrid cần phải dè chừng là ở sân chơi C1 mùa giải năm nay Dortmud chưa để thua trên sân nhà. Nếu tiếp tục duy trì sức ép như ở trận đấu lượt đi thì cơ hội có được chiến thắng và giành tấm vé đi tiếp vẫn rất rộng mở với đại diện nước Đức.

Nhận định tài xỉu Dortmund vs Atletico Madrid:

Borussia Dortmund dù nhận thất bại trước đối thủ ở trận lượt đi, nhưng trong một trận đấu mà họ kiểm soát thế trận với thời lượng kiểm soát bóng lên đến 66%, tung ra đến 15 cú sút về khung thành đối phương, thống kê đó giúp NHM của đội bóng vàng đen vẫn đang hy vọng rất nhiều vào trận chiến sắp tới, ở mùa giải năm nay dù hàng công có phần sa sút nhưng Dortmud vẫn cho thấy sự hiệu quả của mình với 55 bàn thắng sau 28 trận ở sân chơi quốc nội và hiệu suất ở đấu trường Champions League cũng là khá cao. Phía bên kia sân, Atletico Madrid ở mùa giải năm nay dù gặp nhiều khó khăn nhưng điểm nhấn lớn nhất của họ là cách vận hành lối chơi khi không còn đặt nặng quá vấn đề chơi phòng thủ, điều này cải thiện rất nhiều ở mặt trận tấn công của đội bóng, ở đấu trường quốc nội sân chơi Laliga, đoàn quân của HLV Diego Simeone đem về được 56 bàn thắng sau 30 trận đấu, còn ở sân chơi cấp CLB, họ khép lại vòng bảng với 17 bàn thắng sau 6 lượt trận, khi tiến vào những vòng đấu loại thì thành tích vẫn được duy trì với hiệu suất tốt.

Thống kê đối đầu Dortmund vs Atletico Madrid:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Atletico Madrid thắng

Thống kê phong độ Dortmund vs Atletico Madrid:

Phong độ Dortmund vs Atletico Madrid

Đội hình dự kiến Dortmund vs Atletico Madrid:

Dortmund (4-2-3-1): Kobel; Ryerson, Hummels, Schlotterbeck, Bensebaini; Sabitzer, Nmecha; Malen, Reus, Brandt; Sancho.

Atletico Madrid (4-2-3-1): Oblak; Gimenez, Witsel, Hermoso; Riquelme, Koke, Llorente, De Paul, Molina; Morata, Griezmann.

Nhận định tỷ số Dortmund vs Atletico Madrid:

Lựa chọn tốt nhất: Dortmund -1/4

Dự đoán tỷ số 2-1

Từ khóa: Champions League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo