Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Zidane làm một việc 'xưa nay hiếm thấy' trong giới túc cầu

07/05/2019 13:59

Thuyền trưởng Los Blancos cho thấy ông đủ sự tự tin để tiếp quản chiếc ghế nóng Real Madrid thêm một lần nữa.

Real Madrid sắp đi đến hồi kết của mùa giải 2018/19, khoảng thời gian đầy thất vọng nhưng cũng lắm điều ồn ào ở đội bóng. Phòng thay đồ đội chủ sân Santiago Bernabeu sắp tới hẳn sẽ rất tấp nập, người đến kẻ đi và những bản hợp đồng "bom tấn" được nhắc đến nhiều qua phương tiện truyền thông hùng hậu bậc nhất thế giới ở Tây Ban Nha.

Có một điều ít ai biết rằng, để Real Madrid có thể sớm trở lại với quỹ đạo vốn có, thuyền trưởng Zinedine Zidane đã làm một việc "xưa nay hiếm thấy" trong giới túc cầu. Như thường lệ, mọi kế hoạch chuyển nhượng sẽ được đồn thổi trên khắp các mặt báo, bản thân cầu thủ và người đại diện cũng sống trong hoang mang lo lắng. Nhưng không, với Zidane vào lúc này, ông chọn cách can đảm và dũng cảm nhất để đối diện với sự thật. 

Zidane đang hành động đầy can đảm và minh bạch ở Real.
Zidane đang hành động đầy can đảm và minh bạch ở Real.

Theo Marca, Zidane đã rất can đảm khi gọi từng cầu thủ lên để thông báo quyết định về tương lai của họ. Mới đây, 3 gương mặt nhận được sự từ chối cho tương lai ở Real Madrid bao gồm Marcos Llorente, Dani Ceballos và Gareth Bale. Đích thân vị chiến lược gia người Pháp tuyên bố rằng họ không còn nhiều thời gian ở đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, hãy tìm bến đỗ mới ngay từ lúc này.

Zidane đang từng bước xây dựng lại một Real Madrid với sức mạnh quy cũ nhưng cách làm của ông thì hoàn toàn minh bạch, rõ ràng và mới mẻ. Không phải vị HLV 46 tuổi thì khó có ai đảm nhận được trọng trách lèo lái "con tàu đắm" Los Blancos vào lúc này.

Từ khóa: Zidane Real Madrid
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo