Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Zidane đứng trước ngưỡng cửa bị sa thải

23/10/2020 16:36

Thành tích bết bát của Real Madrid kể từ đầu mùa khiến chiếc ghế nóng của Zidane lung lay dữ dội nhiều đồn đoán về việc chạm ngưỡng sa thải.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bất ngờ để thua 2 trận liên tiếp, đều trên sân nhà của mình, trước những đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều là Cadiz và Shakhtar Donetsk. Với vị chủ tịch “độc tài” như Florentino Perez, rõ ràng thành tích đó là không thể chấp nhận.

Theo L’Equipe, HLV Zidane cần phải cải thiện kết quả ngay lập tức, và ông chỉ có 2 trận để làm điều đó, nếu không sẽ nhận trát sa thải từ BLĐ. Đối thủ tiếp theo của Real Madrid chính là Barcelona tại kết quả bóng đá Tây Ban Nha, sau đó là cuộc đụng độ M’Gladbach tại Champions League vào giữa tuần sau.

zidane-dung-truoc-nguong-cua-bi-sa-thai
Zidane đứng trước nguy cơ bị sa thải

Nhiệm vụ càng trở nên khó khăn hơn khi trong tay Zidane không có được lực lượng tốt nhất. Eden Hazard, Daniel Carvajal và Martin Odegaard dính chấn thương không thể thi đấu. Thủ quân Sergio Ramos gặp vấn đề ở đầu gối trái và chưa rõ khả năng ra sân. Nếu trung vệ người Tây Ban Nha không thể góp mặt, sức mạnh của Los Blancos sẽ suy giảm đi phân nửa.

Kền kền trắng dưới sự dẫn dắt của Zinedine Zidane đã lật đổ Barcelona tại La Liga mùa giải vừa qua. Los Blancos đã có cú nước rút ngoạn mục, ngay khi giải đấu trở lại sau quãng thời gian tạm hoãn vì COVID-19. Real Madrid đã thắng 10 trận liên tiếp, qua đó vượt qua Barca để vô địch trước 2 vòng đấu. Liệu Zizou có thể giúp Los Blancos đánh bại đại kình địch ngay trên sân đối thủ? Chúng ta hãy cùng chờ xem.

Theo bóng đá plus

Từ khóa: Zinedine Zidane Real Madrid
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo