Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Vượt qua Frankfurt, Bayern tái ngộ Leverkusen ở chung kết cúp Quốc Gia

11/06/2020 06:50

Hai pha lập công của Perisic và Lewandowski đã giúp Bayern Munich vượt qua Frankfurt để ghi tên mình vào chung kết cúp QG Đức.

Bước vào cuộc chạm trán Frankfurt, Bayern vẫn tung ra lực lượng mạnh nhất với dàn hảo thủ gồm Thomas Mueller, Kingsley Coman hay Robert Lewandowski. Với chất lượng đội hình vượt trội, nhà ĐKVĐ Bundesliga dễ dàng làm chủ cuộc chơi và ngay phút 14, họ đã tìm được bàn thắng phá vỡ thế quân bình.

Xuất phát từ đường phát động tấn công của Coman, Mueller chuyền thuận lợi cho Ivan Perisic lao vào đánh đầu dũng mãnh tung lưới Frankfurt. Đáng chú ý, đây là đường kiến tạo thứ 24 của Mueller cho Bayern trên mọi đấu trường mùa này - một con số xuất sắc.

Ở quãng thời gian sau đó, Bayern tiếp tục nắm giữ thế trận nhưng khi bàn thắng chưa đến thêm, họ đã chịu thủng lưới. Phút 69, hậu vệ Danny da Costa tung cú sút quyết đoán trong vòng cấm hạ gục thủ thành Manuel Neuer gỡ hòa cho đội khách Frankfurt.

Dù vậy, chỉ 5 phút sau, Bayern đã đưa ra câu trả lời với bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 nhờ công của cái tên quen thuộc, Robert Lewandowski. Bàn thắng đến sau một pha phối hợp một chạm xé toang hàng phòng ngự Frankfurt và Lewandowski là người kết thúc cận thành.

Lewandowski ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Bayern.

Như vậy, thắng lợi trước Frankfurt giúp Bayern đoạt vé vào chung kết cúp Quốc gia Đức. Đối thủ của họ sẽ là Bayer Leverkusen. Trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 4/7.

Bàn thắng

Bayern: Perisic (14'), Lewandowski (74')

Frankfurt: Da Costa (69')

Đội hình thi đấu

Bayern Munich: Neuer; Pavard, Boateng, Alaba, Davies; Kimmich, Goretzka (Martinez 86'); Coman (Thiago 61'), Muller, Perisic (Hernandez 61'); Lewandowski

Frankfurt: Trapp; Toure (da Costa 66'), Abraham, Hinteregger, N'Dicka; Ilsanker (Torro 77'), Rode, Kohr (Dost 77'), Chandler; Gacinovic (Kamada 66'); Silva

Theo bongdaplus

Từ khóa: Cup QG Duc Bayern Munich
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo