Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Vượt qua đối thủ khó chịu Parma, Roma tái đấu Juventus ở tứ kết

17/01/2020 07:35

Với 2 pha ghi bàn của Pellergrini, Roma đã đánh bại Parma để ghi tên mình vào tứ kết cúp quốc gia.

Bàn thắng
Roma: Pellergrini (49', pen 76')

Roma ra sân trong trận đấu tại vòng 1/8 Coppa Italia với Parma mà không có sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Edin Dzeko. Thay thế cho anh là Nikola Kalinic. Trong khi đó, đội chủ nhà cũng không có mặt ngôi sao Gervinho.

Việc thiếu vắng những trụ cột trên hàng công khiến 2 đội gặp nhiều khó khăn trong hiệp 1. Các cơ hội vẫn diễn ra nhưng không bên nào có thể cụ thể hóa thành bàn thắng.

Phải mới tới phút 49, bàn thắng đầu tiên của trận đấu mới xuất hiện. Sau pha phối hợp bật nhả với Kalinic, Pellegrini tung ra cú cứa lòng bằng chân phải hoàn hảo đánh bại thủ thành Colombi để mở tỷ số cho Roma.

Tới phút 76, tỷ số đã là 2-0 cho đội khách. Barilla để bóng chạm tay trong vòng cấm sau cú tạt bóng của Florenzi và trọng tài ngay lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền. Pellegrini không mắc sai lầm nào ấn định tỷ số trận đấu.

Với chiến thắng 2-0 trước Parma, Roma đã giành tấm vé cuối cùng vào vòng tứ kết Coppa Italia 2019/20. Đối thủ của họ sẽ là Juventus, đội đã giành chiến thắng tới 4-0 trước Udinesea vào rạng sáng ngày 16/1.

Đội hình thi đấu

Parma: Colombi; Laurini (Iacoponi 64'), Dermaku, Gagliolo, Pezzella; Kucka, Scozzarella (Kulusevski 70'), Barilla; Kurtic, Cornelius (Inglese 46'), Siligardi

Roma: Lopez; Kolarov, Smalling, Mancini, Florenzi (Peres 79'); Diawara, Cristante; Perotti (Kluivert 70'), Pellegrini (Jordan Veretout 85'), Under; Kalinic

Từ khóa: Parma Roma
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo