Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Vòng 28 La Liga: Bầy dơi Valencia bị cầm chân, Granada ngược dòng thành công

13/06/2020 07:45

Trong một ngày chỉ phải làm khách của đội bóng không còn nhiều động lực thi đấu như Granada, các cầu thủ Getafe đã nhận thất bại đáng tiếc và bỏ lỡ cơ hội chen chân vào Top 4. Trong khi đó, Valencia bất lực trước Levante khi chỉ có được 1 điểm.

 

Trở lại thi đấu sau quãng thời gian hơn 3 tháng nghỉ vì đại dịch Covid-19, Getafe tiếp tục giấc mơ giành vé dự Champions League của mình bằng chuyến làm khách tới sân của Granada, đội bóng vốn không còn nhiều động lực thi đấu khi đang đứng giữa BXH với số điểm tương đối an toàn.

Với động lực thi đấu cao hơn, Getafe là đội nhập cuộc chủ động ngay sau tiếng còi khai cuộc. Chính điều này đã giúp các cầu thủ khách sớm vươn lên dẫn trước ngay từ phút thứ 20 với pha làm bàn tới từ David Timor Copovi, cầu thủ mới có trận đấu chính thức thứ 4 cho đội bóng ngoại ô thành Madrid.

Tuy nhiên, lợi thế dẫn bàn của Getafe không được đảm bảo tới hết trận, khi sự thiếu tập trung của hàng phòng ngự đã khiến đội khách trả giá bằng 2 bàn thua trong chưa đầy 10 phút ở hiệp 2. Phút 70, Djene lóng ngóng đốt lưới nhà trước khi Carlos Fernandez giúp Granada lội ngược dòng thành công ở phút 79.

Granada ngược dòng đánh bại Getafe trên sân nhà

Thất bại 1-2 khiến Getafe dậm chân ở vị trí thứ 5 trên BXH với 46 điểm và hoàn toàn có thể bị Sociedad (thứ 4, 46 điểm) và Atletico (thứ 6, 45 điểm) vượt mặt khi hai đội bóng này thi đấu muộn hơn.

Cũng trong đêm qua La Liga còn chứng kiến trận derby giữa Valencia và Levante. Dù được đánh giá cao hơn và có lợi thế thi đấu hơn người trong khoảng 20 phút cuối trận, song các cầu thủ chủ nhà phải rất vất vả mới có được trận hòa 1-1

Rodrigo giúp Valencia vươn lên dẫn trước ở phút 89, nhưng chỉ 1 phút sau đó các cầu thủ Levante đã ghi bàn san bằng cách biệt với pha lập công của Gonzalo Melero trên chấm 11m.

Bị cầm hòa 1-1, Valencia bỏ lỡ cơ hội vượt mặt Atletico để leo lên vị trí thứ 6, nhóm dự cúp châu Âu mùa tới. Hiện tại, Bầy dơi vẫn yên vị ở vị trí thứ 7 với 43 điểm, kém Top 6 khoảng cách 2 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Theo bongdaplus

Từ khóa: Getafe Valencia La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo