Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Vì sao Real Madrid vồ hụt Antoinio Conte?

05/10/2019 08:33

Real Madrid suýt chút nữa đã có thể sở hữu vị HLV tài ba người Ý.

Thành tích tệ hại trong những trận đấu gần đây tại đấu trường Champions League đã đẩy Real Madrid xuống tận đáy BXH. Hiện tại, họ chỉ giành được vỏn vẹn 1 điểm sau 2 vòng đấu và đang đứng trước nguy cơ dừng chân sớm ở đấu trường danh giá nhất châu lục.

Kết quả không như mong đợi khiến NHM đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha cảm thấy vô cùng bực dọc với cách "bày binh bố trận" của HLV Zinedine Zidane - người từng được họ xưng tụng như một vị thánh sống tại Bernabeu và cầu mong ông về dẫn dắt CLB sau hàng loạt sự cố xảy ra vào năm ngoái.

Conte từng được Real theo dõi cực kỳ sát sao.
Conte từng được Real theo dõi cực kỳ sát sao.

Tuy nhiên, trong nhiệm kỳ thứ hai tiếp quản Real, Zidane không tài nào đưa đội bóng đi theo đúng quỹ đạo ông mong muốn dù đã liên tục đưa ra những sự thay đổi.

Và trong lúc chiến lược gia người Pháp loay hoay tìm cách tích hợp các ngôi sao trong dải ngân hà Galacticos thì đội nhà đã phải hứng chịu vô vàn thành tích đáng buồn ở cả đấu trường quốc nội lẫn Champions League. Có vẻ như sau những chiến tích vẻ vang cùng đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, giờ đây vị thuyền trưởng 47 tuổi đã trở nên tụt hậu so với các HLV hiện tại.

NHM Real sẽ còn tiếc nuối hơn khi biết được thông tin, hồi đầu năm ngoái, thượng tầng Real từng có ý định đưa vị thuyền trưởng đương nhiệm của Inter Milan, Antoinio Conte về Bernabeu. Theo nguồn tin từ Fichajes.net, Los Blancos theo dõi sát sao HLV người Ý kể từ khi ông rời Chelsea hồi hè năm ngoái và dự định mời ông về dẫn dắt CLB.

Tuy nhiên, sau khi được đội trưởng Sergio Ramos góp ý, chủ tịch Florentino Perez bất ngờ chọn Zidane thay vì Conte. 

Từ khóa: Antonio Conte Real Madrid
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo