Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Vì sao HLV Solskjaer sẽ mua Grealish thay vì Maddison?

16/04/2020 16:04

HLV Ole Gunnar Solskjaer đang nghiêng về phía Jack Grealish hơn là James Maddison trong kỳ chuyển nhượng sắp tới vì 2 lý do.

 

Man United đang rất cần bổ sung sự sáng tạo nơi hàng tiền vệ sau khi Paul Pogba nghỉ thi đấu dài ngày vì chấn thương. Mọi chuyện chỉ trở nên khá hơn sau khi Quỷ đỏ chiêu mộ thành công Bruno Fernandes vào tháng 1.

Tuy nhiên, chỉ mình Fernandes là không đủ và HLV Solskjaer hiểu rằng ông cần một cầu thủ sáng tạo nữa nơi tuyến giữa để kết hợp cùng tiền vệ người Bồ Đào Nha tăng thêm sức công phá.

Hiện đang có 2 mục tiêu trong tầm ngắm của Man United là Jack Grealish của Aston Villa và James Maddison của Leicester City. Tuy nhiên, có 2 lý do để tin rằng Solskjaer sẽ chọn Grealish.

Thứ nhất, vị chiến lược gia người Na Uy đã theo dõi Grealish từ lâu và rất ấn tượng với sự trưởng thành của anh. Solsa nhiều lần tuyên bố muốn mang về những cầu thủ phù hợp với lối chơi của mình, tức là có sự đa năng và nhiệt huyết. Grealish đảm bảo được 2 yếu tố này.

Lý do thứ 2 khiến Grealish đang được ưu tiên hơn Maddison là về mức giá chuyển nhượng. Maddison hiện đang được Leicester hét giá lên tới 80 triệu bảng, tương đương số tiền mà M.U phải bỏ ra cho Harry Maguire vào mùa Hè năm ngoái.

Trong khi đó, Grealish chỉ có giá khoảng 60 triệu bảng và con số này có thể giảm xuống hơn nữa nếu Aston Villa bị xuống hạng hoặc thiếu tiền do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Ngoài việc tăng cường tiền vệ, Man United còn muốn bổ sung một cầu thủ chạy cánh phải đẳng cấp và Jadon Sancho là mục tiêu số 1 của họ. Tài năng trẻ người Anh hiện đang được định giá lên tới 120 triệu bảng.

Bất chấp những biến động tài chính do đại dịch Covid-19, Man United là một trong số ít các CLB vẫn có thể sống khỏe và thậm chí có thể tận dụng cuộc khủng hoảng này để mua những ngôi sao mà họ muốn.

Từ khóa: man utd Ole Gunnar Solskjaer
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo