Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Vì sao các ông lớn châu Âu phải mua Werner trước tháng 4?

14/03/2020 12:00

Theo báo chí Đức, giữa chân sút Timo Werner và RB Leipzig có điều khoản "đặc biệt" để giúp anh rời Bundesliga với giá khá dễ chịu, chỉ 51 triệu bảng.

 

Ở mùa giải 2019/20, Timo Werner gây ấn tượng mạnh sau khi ghi 25 bàn sau 30 lần ra sân trên mọi đấu trường. Anh đang xếp thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới Bundesliga và đứng thứ 4 ở cuộc đua chiếc Giày vàng châu Âu.

Nhờ đó, anh nhận được sự quan tâm từ một loạt các đội bóng tên tuổi như M.U, Man City, Liverpool, Juventus, Chelsea, Barcelona, Real Madrid, Arsenal... 

Trong số này, Liverpool được đánh giá là đội bóng nghiêm túc nhất trong cuộc đua giành chữ ký của Werner. Tuy nhiên, Liverpool hay các đội bóng trên nếu thực sự muốn có Werner thì họ sẽ chỉ có thời hạn tới tháng 4/2020 để giải quyết thương vụ này với mức giá phải chăng 51 triệu bảng.

Khi thời hạn qua đi, RB Leipzig sẽ được tự do đưa ra mức giá chuyển nhượng tùy thích. Như vậy nếu không nhanh tay, giá của Werner có thể ở mức rất cao.

Ngoại hạng Anh là điểm đến lý tưởng cho Werner với Liverpool tỏ ra là đội bóng thèm khát nhất. Rất nhiều tin đồn xuất hiện, nói rằng chân sút 23 tuổi có thể cập bến Anfield ngay trong mùa Hè tới để biến hàng công The Kop trở thành bộ tứ huyền ảo khi đã có sẵn Sadio Mane, Roberto Firmino và Mohamed Salah.

Trên mạng xã hội, người hâm mộ cũng đứng ngồi không yên nhưng đây lại là cơ hội để những người quản lý tài khoản twitter của RB Leipzig thể hiện sự hài hước của mình. Cụ thể, khi một fan đăng tải trạng thái: "Tin chủ đạo ở Đức sáng hôm nay là Liverpool rất hứng thú với việc ký hợp đồng với Timo Werner của RB Leipzig". Ngay ở dưới, tài khoản có tích xanh của RB Leipzig phản hồi "hư hư thực thực" rằng: "Chúng tôi biết tin này rồi nhưng anh ấy đang hướng về Tottenham cơ..."

Từ khóa: Timo Werner
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo